Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Lovren thách thức ĐT Anh

Thứ Bảy 17/11/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren nói về trận Anh vs Croatia, cầu thủ 29 tuổi khẳng định sẽ quyết tâm giành chiến thắng ngay trên đất Anh.

Croatia đánh bại TBN 3-2


Cách đây vài ngày, Croatia có trận tiếp Tây Ban Nha trên sân nhà ở bảng 4 nhóm A Nations League. Ở trận lượt đi, đội á quân World Cup 2018 đã thua 0-6 trên đất Tây Ban Nha, bởi vậy họ quyết tâm báo thù khi được chơi trên sân nhà.

Dejan Lovren nói về trận Anh vs Croatia hình ảnh

Croatia đánh bại TBN 3-2


Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn với 5 bàn thắng, pha lập công muộn của Jedvaj ở những phút bù giờ giúp Croatia đánh bại TBN với tỷ số 3-2. Kết quả Croatia vs TBN khiến cục diện bảng đấu này trở nên rất khó lường.

Tây Ban Nha đang dẫn đầu với 6 điểm, Croatia và Anh mỗi đội có 4 điểm. Bảng đấu này chỉ còn một trận nữa là sẽ khép lại. Đó là cuộc đối đầu giữa Anh và Croatia trên Wembley vào tối mai.

Nếu một trong hai đội giành chiến thắng họ sẽ đoạt ngôi đầu bảng chung cuộc đồng nghĩa có vé tham dự VCK Nations League tổ chức vào mùa hè năm sau, còn đội thua sẽ phải xuống hạng B. Trong trường hợp Anh và Croatia chia điểm, TBN sẽ dẫn đầu bảng đấu này.


Lovren thách thức ĐT Anh


Dejan Lovren nói về trận Anh vs Croatia, cầu thủ 29 tuổi khẳng định sẽ quyết tâm giành chiến thắng ngay trên đất Anh.
Lovren thach thuc DT Anh

Lovren thách thức ĐT Anh


“Chúng tôi đã có một trận đấu quả cảm trước Tây Ban Nha, chúng tôi chơi kiên cường và giành chiến thắng 3-2. Tất cả đều phải thừa nhận rằng với những gì đã thể hiện Croatia xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi đã thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời”.

“Trận đấu với Anh sẽ rất quan trọng, nó quyết định trực tiếp đến cục diện bảng đấu này. Chúng tôi đặt mục tiêu giành 3 điểm ngay tại Wembley, chúng tôi có khả năng thực hiện điều đó. Ở World Cup 2018, Croatia đã đánh bại Anh, chúng tôi tự tin có thể làm được điều tương tự”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X