Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Klopp cảnh tỉnh sao sáng Liverpool

Thứ Ba 24/04/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng mai, Mohamed Salah sẽ tái ngộ CLB cũ AS Roma trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League. HLV Jurgen Klopp cảnh báo Salah rằng sẽ không có tình bằng hữu chờ đón anh phía trước.

Salah tái ngộ Roma


2 mùa giải tại AS Roma (2015/16 và 2016/17), Mohamed Salah hồi sinh mạnh mẽ sau thời gian thất bại tại Chelsea. Anh đóng góp 34 bàn thắng cho đội bóng thủ đô Italia và chứng minh tài năng thực sự của mình thay vì liên tục bị hắt hủi như tại sân Stamford Bridge.

Những màn trình diễn ấn tượng của Salah khiến Liverpool phải chi ra số tiền 42 triệu Euro (có thể tăng lên 50 triệu tùy thành tích) để chiêu mộ anh mùa hè năm 2017. Không phụ sự tin tưởng, mũi công người Ai Cập đã khiến lãnh đạo The Kop cảm thấy xứng đáng đến từng xu với số tiền đã bỏ ra.

Klopp canh bao Salah truoc man tai ngo Roma hinh anh
Salah liên tục tỏa sáng tại Liverpool

41 bàn thắng, 11 kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường là thành tích không thể tốt hơn với một tân binh chơi mùa đầu tiên cho Liverpool. Thật tình cờ, đang trên đà phong độ thăng hoa, lá thăm bán kết Champions League lại đưa Salah cùng đội bóng hiện tại tái ngộ Roma.

Klopp cảnh báo học trò


Rạng sáng mai, Salah sẽ cùng Liverpool tiếp đón Roma tới sân nhà ở bán kết lượt đi Champions League. Cho dù học trò Salah từng bày tỏ tình yêu với Roma, HLV Jurgen Klopp vẫn tin rằng anh sẽ không nhận được sự thân thiện khi đối đầu đội bóng Italia trên sân.

HLV Klopp
HLV Klopp cảnh báo Salah về những gì sắp đối mặt

“Tôi biết rằng các hậu vệ Italia nổi tiếng không khoan nhượng. Tôi nghĩ Salah sẽ sớm cảm nhận được rằng phía trước không còn là những người bạn của cậu ấy nữa”, Klopp nói. “Bản thân Salah cũng hoàn toàn có thể đón tiếp họ thông qua bóng đá. Cậu ấy biết điều đó. Tôi không cần phải nói thêm.”

“Tôi chưa có dịp nói chuyện riêng sau khi Salah giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm nhưng tôi muốn nhấn mạnh với cậu ấy những gì chuẩn bị đối mặt. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Nhưng mùa giải chưa kết thúc và có rất nhiều thứ đang đến.”

Xem thêm một số bài viết về Mo Salah trên trang Bongda24h.vn:

Mohamed Salah đối đầu AS Roma: Thật khó cho tôi
Việc Mohamed Salah đối đầu AS Roma trong trận bán kết khiến cầu thủ người Ai Cập thừa nhận đây sẽ là thử thách lớn về tâm lý và xúc cảm.
Người Roma tự tin sẽ vô hiệu “siêu nhân” của Liverpool
Phong tỏa được Mohamed Salah không phải điều đơn giản với các đối thủ của Liverpool. Tuy nhiên, Kevin Strootman phát biểu trước trận Liverpool vs Roma khẳng...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X