Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Klopp chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Atletico

Thứ Tư 11/03/2020 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về trận Liverpool vs Atletico Madrid, ông thầy người Đức đánh giá cao tài năng của Joao Felix, sao trẻ được đội bóng Tây Ban Nha chiêu mộ với mức giá 113 triệu bảng.

Klopp đánh giá cao Joao Felix


Mùa giải vừa qua, Joao Felix chơi cực tốt trong màu áo Benfica. Ngôi sao người Bồ là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Hè 2019 anh được nhiều đội bóng quan tâm, và Atletico Madrid đã là đội giành chiến thắng.
 
HLV Klopp nói về trận Liverpool vs Atletico Madrid hình ảnh

Klopp đánh giá cao Joao Felix


Để có chữ ký của cầu thủ 20 tuổi, đội bóng của Tây Ban Nha đã phải chi 113 triệu bảng. Mùa giải năm nay, cựu sao Benfica đã có 6 bàn cho Atletico ở La Liga và Champions League. Trong chiến thắng 1-0 của Atletico trước Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 C1, Joao Felix không ra sân vì bị ốm.

Tuy nhiên, ở trận lượt về cầu thủ sinh năm 1999 đã sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. HLV Klopp nói về trận Liverpool vs Atletico Madrid, ông thầy người Đức đánh giá cao tài năng của Joao Felix, sao trẻ được đội bóng Tây Ban Nha chiêu mộ với mức giá 113 triệu bảng.

“Tôi nghe nói Morata dính một chấn thương nhẹ và Joao Felix sẽ ra sân ngay từ đầu. Cậu ấy là một cầu thủ nguy hiểm, cậu ấy nhanh và tinh quái, không dễ để ngăn cản Felix. Chắc chắn cậu ấy sẽ mang đến những khó khăn cho hàng thủ Liverpool, chúng tôi cần một kế hoạch cụ thể để ngăn cản cậu ấy”.

“Chắc chắn đây sẽ là trận đấu khó khăn, bởi Atletico Madrid không dễ bị đánh bại. Họ có một lối chơi chặt chẽ và một HLV giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt nhất. Toàn đội đang duy trì trạng thái tốt, hy vọng NHM tại Anfield sẽ là chỗ dựa giúp chúng tôi hướng đến một chiến thắng”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X