Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Inter lên tiếng đe dọa Tottenham

Thứ Ba 18/09/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luciano Spalletti nói về trận Inter Milan vs Tottenham, ông khẳng định đội bóng của Italia sẽ quyết tâm hướng đến một chiến thắng.

Spalletti cảnh giác với Harry Kane


Đêm nay, Inter Milan vs Tottenham trong trận đấu ở bảng B Champions League 2018/19. Đây được đánh giá là bảng đấu tử thần ở giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB mùa này. Ngoài Spurs và Inter bảng đấu này còn có Barca và PSV.
HLV Luciano Spalletti nói về trận Inter Milan vs Tottenham hình ảnh

HLV Inter cảnh giác với Harry Kane


Barca nhiều khả năng sẽ giành ngôi đầu bảng, Inter và Tottenham sẽ cạnh tranh tấm vé đi tiếp còn lại. Hai trận đấu giữa Spurs và đội bóng thành Milan được hứa hẹn sẽ rất căng thẳng. Đêm nay, Inter có lợi thế sân nhà và họ sẽ phải quyết tâm giành 3 điểm.

Trước trận đấu, HLV Luciano Spalletti của đội chủ nhà đánh giá rất cao trung phong Harry Kane của Tottenham: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, tôi không biết cậu ấy có mệt mỏi hay không, tôi chỉ biết rằng nếu để Kane có nhiều khoảng trống chúng tôi sẽ phải trả giá”.

“Tôi đã cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Kane, chúng tôi đã có một kế hoạch để ngăn cản cậu ấy ghi bàn. Tottenham dựa rất nhiều vào cầu thủ này và chúng tôi sẽ phải cắt đứt sợi dây liên lạc giữa Kane và các đồng đội”.


Inter quyết tâm giành 3 điểm


HLV Luciano Spalletti nói về trận Inter Milan vs Tottenham, ông khẳng định đội bóng của Italia sẽ quyết tâm hướng đến một chiến thắng.
HLV Spalletti noi ve tran Inter Milan vs Tottenham

HLV Spalletti nói về trận Inter Milan vs Tottenham


“Chúng tôi đã rơi vào một bảng đấu khó, mỗi trận đấu với chúng tôi là một trận chung kết. Trận đấu với Tottenham sẽ rất khó khăn, họ là một đội bóng mạnh của nước Anh, họ trưởng thành rất nhiều trong thời gian gần đây. Chúng tôi sẽ phải chơi tập trung trong cả trận đấu”.

“Inter có lợi thế sân nhà, chúng tôi phải tìm cách giành chiến thắng. Tôi muốn các học trò chơi nỗ lực, đây là một trận đấu mang tính bước ngoặt và chúng tôi bắt buộc phải có điểm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X