Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Inter đã tìm ra cách khắc chế Barca

Thứ Ba 06/11/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận, HLV Spalletti chia sẻ về Barca và cho biết đang kỳ vọng vào sự trở lại của một ngôi sao.


HLV Spalletti đặt niềm tin vào Nainggolan
 

Trong chuyến làm khách tại Camp Nou 2 tuần trước, Inter Milan đã hoàn toàn “bẹp dí” trước áp lực tấn công từ Barca, và dễ dàng gục ngã với tỷ số 0-2. Đó là trận đấu mà đại diện Serie A không thể lên bóng quá giữa sân và bị tuyến tiền vệ của đội chủ nhà bóp vỡ vụn.
 
Nhưng đó cũng là trận đấu mà Inter không thể sử dụng Radja Nainggolan, bởi cầu thủ này đã gặp phải chấn thương mắt cá. Mới đây, tân binh của Inter trong mùa hè vừa qua đã trở lại, và anh được dự đoán sẽ gây ra những bất ngờ cho Gã khổng lồ xứ Catalonia.
 
Chia sẻ về điều này, HLV Spalletti cho biết: “Chúng tôi sẽ xem xét kỹ trường hợp sử dụng cậu ấy. Nainggolan có thể ra sân từ đầu và đóng một vai trò mới, tiền vệ phòng ngự lùi sâu – đó là vị trí cực kỳ quan trọng. Trước đây, tôi từng sử dụng cậu ấy thay thế Miralem Pjanic tại Roma và đội hình đã bị xáo trộn. Nhưng sau đó, sự nghi ngờ đã được giải đáp.”

HLV Spalletti chia sẻ về Barca trước trận đánh lớn hình ảnh

HLV Spalletti chia sẻ về Barca trước trận đánh lớn


“Nainggolan không phải mẫu trequartista thông thường mà sẵn sàng chiến đấu. Cậu ấy thể hiện tinh thần chiến đấu của mình bằng những pha tranh chấp, và sẽ đánh bại hàng tiền vệ của đối phương. Nainggolan sẽ không để Barca xây dựng lối chơi một cách dễ dàng.”
 
Cùng với đó, HLV Spalletti chia sẻ về Barca và dành lời ca ngợi Leo Messi: “Rõ ràng là chúng tôi sẽ gặp vấn đề lớn nếu Messi ra sân, nhưng thái độ tiếp cận của Inter sẽ không thay đổi. Chúng tôi cần làm tốt hơn về mặt chiến thuật, chúng tôi cần bịt kín khoảng trống, chứ không phải cử người theo kèm Messi. Nhưng tất nhiên, đó là cầu thủ thuộc đẳng cấp khác hẳn, một trong những người xuất sắc nhất thế giới.”
Inter Milan 5-0 Genoa: Đại tiệc 5 sao
Với chiến thắng 5-0 trước Genoa, Inter Milan đã trở lại vị trí thứ 2 trên BXH.
Xác định thời gian Messi trở lại thi đấu
Lionel Messi trở lại ở trận đấu với Inter Milan, ngôi sao người Argentina đã có tên trong danh sách làm khách trên đất Italia vào giữa tuần tới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X