Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Harry Kane buông lời thách thức Messi

Thứ Tư 03/10/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón Barca vào đêm nay, chân sút chủ lực của Tottenham – Harry Kane tuyên chiến Messi với mục tiêu phá kỷ lục ghi bàn.


Harry Kane hướng tới kỷ lục của Messi
 

Sau cú hattrick vào lưới PSV ở lượt trận mở màn, số 10 của Barca đã có tổng cộng 103 bàn thắng tại đấu trường Champions League, chỉ kém Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, với tư cách là chủ công của Tottenham Hotspur, tiền đạo rất muốn chứng tỏ tài năng của mình, dù anh mới có 12 pha lập công tại đấu trường này.
 
Chia sẻ về kỷ lục của El Pulga, chân sút người Anh cho biết: “Khi bạn ghi được nhiều bàn thắng như anh ấy – 40, 50 bàn mỗi mùa, tôi nghĩ đó là mục tiêu hướng đến của mọi tiền đạo, cố đạt đến con số của Messi. Đó là nguồn động lực lớn để tôi cải thiện bản thân, và hy vọng tôi sẽ cân bằng kỷ lục của anh ấy, nếu không muốn nói là nhiều hơn.”

Harry Kane tuyên chiến Messi

Harry Kane tuyên chiến Messi


Cùng với những lời Harry Kane tuyên chiến Messi, ông thầy Mauricio Pochettino cũng có những phát biểu đầy tự tin. HLV người Argentina cho biết: “Harry có khả năng làm được bất kỳ điều gì. Cậu ấy đang thể hiện chất lượng của mình tại Premier League. Sau đó, Tottenham sẽ tham dự cúp C1 và được đối đầu với những CLB lớn như Real Madrid hoặc Barca.”
 
“Với tôi, Harry Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy sẽ có cơ hội ghi rất nhiều bàn thắng tại Champions League. Chúng tôi vẫn còn nhớ như in cảm giác đánh bại Real Madrid ở mùa giải năm ngoái, và hy vọng toàn đội sẽ lặp lại màn trình diễn như vậy trước Barca – đặc biệt khi chúng tôi được chơi trên sân nhà” – Pochettino tỏ rõ sự quyết tâm.
 
Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày mai, và hãy cùng chờ xem liệu Harry Kane có thể làm gì trước Messi?
Nhận định Tottenham vs Barcelona (02h00 ngày 4/10): Gà cậy gần chuồng
Được xem là chú “Gà trống” so với Gã khổng lồ tại đấu trường châu Âu, nhưng sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp thầy trò Pochettino. Dưới đây là những nhận định...
Lập hattrick, Messi ghi bàn bằng cả lịch sử của Man City
Ghi 3 bàn giúp Barca hạ gục PSV với tỷ số 4-0, Messi lập kỷ lục ghi bàn cùng hàng loạt chiến tích khác.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X