Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Buffon lên tiếng khen ngợi Ronaldo

Thứ Sáu 30/03/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Juventus và Real, Gianluigi Buffon khen ngợi Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo đang đạt phong độ rất cao

Tiền đạo Ronaldo sau một thời gian gây thất vọng đã chơi bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa. Ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao trên mọi mặt trận. 8 trận gần nhất anh ghi đến 17 bàn thắng. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1985 là một trong những lý do giúp Real vào Top 3 La Liga và tứ kết Champions League.
Truoc dai chien, Gianluigi Buffon khen ngoi Cristiano Ronaldo hinh anh

Ronaldo đang đạt phong độ rất cao

Ở đấu trường La Liga, Ronaldo đang tăng tốc trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới, anh đã có 22 bàn, kém người dẫn đầu Messi 2 bàn. Ở Champions League, CR7 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 12 bàn thắng sau 8 trận, cựu sao M.U vẫn cho thấy phong độ cực cao ở đấu trường châu Âu.

Khi mà Real đã bị loại ở cúp nhà Vua, gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Barca ở La Liga, họ cần Ronaldo tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn ở Champions League để hướng đến một danh hiệu.

Gianluigi Buffon khen ngợi Cristiano Ronaldo

Ở tứ kết Champions League mùa này, Real Madrid sẽ đụng độ Juventus. Mùa trước hai đội bóng này gặp nhau trong trận chung kết, mùa này cái duyên giữa họ lại được tái hiện.
Buffon phat bieu ve Ronaldo

Gianluigi Buffon phát biểu về Cristiano Ronaldo

Trước trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Juventus và Real, Gianluigi Buffon khen ngợi Cristiano Ronaldo: “Theo thời gian, cậu ấy trưởng thành và đang là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ronaldo đã 32 tuổi nhưng vẫn rất xuất sắc, lúc này cậu ấy di chuyển ít hơn nhưng sự nguy hiểm không hề giảm đi”.

“Tôi ngưỡng mộ tài năng của Ronaldo, tôi đã có nhiều lần đối đầu với cậu ấy và hiểu được cậu ấy nguy hiểm như thế nào. Ronaldo luôn chơi bóng với quyết tâm và khát khao rất lớn, chúng tôi sẽ không được để cậu ấy có nhiều cơ hội nếu như muốn giành vé vào bán kết”, Gianluigi Buffon khen ngợi Cristiano Ronaldo.

Nói về cơ hội đi tiếp của Juventus trước Real, thủ môn người Italia tiếp tục: “Đây sẽ là trận đấu khó khăn. Champions League là đấu trường duy nhất mà Real còn cơ hội vô địch, bởi vậy họ sẽ chơi với hết khả năng của mình. Nhưng chúng tôi là một đội bóng mạnh, Juventus hoàn toàn có cơ hội vào bán kết nếu chơi tập trung và tận dụng tốt những cơ hội có được”,

Phong độ của Cristiano Ronaldo ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X