Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Barca, HLV M.U đặt niềm tin vào cái tên không ngờ

Thứ Ba 16/04/2019 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận Barca vs MU. HLV người Na Uy khẳng định Alexis Sanchez đã bình phục chấn thương và rất muốn chứng tỏ khả năng của mình.

Trước đây, Alexis Sanchez từng khoác áo Barcelona. Hướng tới trận đấu với đối thủ này ở tứ kết Champions League lượt về, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United hy vọng tiền đạo người Chile sẽ chứng tỏ khả năng của mình.

Ở lượt đi, dù đã rất cố gắng, M.U vẫn chịu trận thua 1-0 trước Barcelona bởi pha phản lưới nhà của Luke Shaw. Hướng tới lượt về, HLV Solskjaer tiết lộ sẵn sàng để Quỷ đỏ chơi đôi công cùng gã khổng lồ Tây Ban Nha. Ông hy vọng M.U sẽ được khích lệ bởi màn ngược dòng không tưởng trước PSG vòng 1/8 cộng thêm sự trở lại của các trụ cột như Nemanja Matic hay Alexis Sanchez sau chấn thương.

Trước đại chiến Barca, HLV MU đặt niềm tin vào cái tên hình ảnh
Solskjaer hy vọng Sanchez sẽ tỏa sáng trước Barca

“Tất nhiên, ký ức trước PSG sẽ hỗ trợ các cầu thủ M.U”, Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận Barca vs MU. “Chúng tôi biết mình có thể xoay chuyển mọi thứ. Nhưng Barcelona là một đối thủ khó khăn. Thuận lợi một chút là Matic và Sanchez đã trở lại.”

“Tất nhiên, với Sanchez – người đã từng chơi tại sân Camp Nou, đây là một kỷ niệm đáng nhớ. Khi ở trên sân, cậu ấy rất muốn chứng minh khả năng cảu mình. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể mang đến những điều tuyệt vời.”

“Chúng tôi đang chơi những trận đấu, trong những tình thế không quá xa lạ. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực giành vé vào bán kết. Hy vọng khi góp mặt, Sanchez có thể mang tới những điều đặc biệt.”

Alexis Sanchez gia nhập M.U đầu năm ngoái từ Arsenal dưới dạng đổi ngang với Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên, dù được đãi ngộ cao (500 nghìn bảng/ tuần), tuyển thủ Chile chưa chứng tỏ được gì nhiều từ đó đến nay.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X