Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước chung kết Champions League, người Juventus lo sợ Ramos

Thứ Ba 30/05/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gonzalo Higuain bày tỏ sự yêu mến với Sergio Ramos nhưng cũng lo sợ đồng đội cũ tại Real Madrid sẽ phá lưới Juventus ở trận đối đầu tới.


Cuối tuần này, Juventus và Real Madrid sẽ chạm trán trong trận chung kết Champions League mùa giải 2016/17 tại Cardiff, xứ Wales. Trong khi Real muốn trở thành đội đầu tiên phá vỡ lời nguyền chưa đội nào bảo vệ thành công chức vô địch từ khi giải đấu đổi tên mùa 1992/93 thì Juve cũng quyết tâm chấm dứt cơn khát danh hiệu tại châu Âu đã kéo dài kể từ năm 1996 tới nay.

Truoc chung ket Champions League, nguoi Juventus lo so Ramos hinh anh
Ramos khiến cầu thủ Juventus cảm thấy lo

Trong đội hình của Juventus lúc này có một nhân vật đặc biệt: Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina từng có 7 mùa giải chơi cho Real (2006/07 tới 2012/13) và giành 6 danh hiệu lớn nhỏ song vinh quang tại Champions League vẫn lẩn tránh anh. Trước thềm chung kết Champions League tới đây, tiền đạo Higuain
đã bày tỏ tình cảm của mình với CLB cũ đặc biệt là trung vệ Sergio Ramos nhưng cũng lo sợ họ sẽ chấm dứt giấc mơ lên đỉnh châu Âu của mình và Juve.

“Chúng tôi hy vọng Ramos sẽ không ghi bàn ở phút thứ 90”, tiền đạo Higuain – người đã ghi 2 bàn trước Monaco ở bán kết nói với các phóng viên. “Tôi có rất nhiều tình cảm đối với Ramos và gia đình của anh ấy. Hiện tại, chúng tôi vẫn thường xuyên gửi tin nhắn cho nhau. Bóng đá đôi khi đặt bạn trong những tình huống như thế này, nơi tôi sẽ đối mặt với Real Madrid trong trận chung kết.”

“Thực tế tôi đã thi đấu cho Real trước đây trong sự nghiệp và có một số cảm xúc mang tính cá nhân ở trận chung kết sắp tới. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng mình muốn được giành chức vô địch Champions League cùng Juventus. Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn khi họ sinh ra để chơi những trận cầu như vậy. Tôi đã ở đó 7 năm và biết rõ điều đó. Nhưng chúng tôi cũng rất khao khát danh hiệu này, điều mà Juventus đã theo đuổi trong nhiều năm qua.”
Chưa vào chung kết Champions League, Higuain đã thách thức Ronaldo
Khi Juventus nhiều khả năng sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League với Real Madrid, tiền đạo Gonzalo Higuain vừa tiết lộ rằng anh không hề...

Ngoài ra, tiền đạo Higuain khẳng định rằng anh không quan tâm đến việc có ghi bàn thắng hay không ở chung kết mà quan trọng là Juventus sẽ giành cú ăn 3 lịch sử. “Tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng”, cầu thủ 29 tuổi nói thêm. “Tôi đến Juventus để giành những danh hiệu. Lúc này, chúng tôi đang có phong độ tốt, đã giành 2 chức vô địch và hy vọng sẽ có lần thứ 3 sau đây vài ngày.”

“Chúng tôi đã được ngợi ca từ nhiều góc độ với những gì đã làm được tại châu Âu ở mùa giải này và tất cả những gì còn thiếu là một bước đi cuối cùng. Không nghi ngờ gì nữa, thời khắc đã đến. Chúng tôi đã cật lực cố gắng cho danh hiệu và hy vọng những nỗ lực đã qua sẽ được tưởng thưởng bằng chiến thắng.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Higuain trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X