Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane chấn thương, Real khủng hoảng hàng thủ

Thứ Năm 07/12/2017 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raphael Varane đã dính chấn thương ở trận đấu với Borussia Dortmund và khiến cuộc khủng hoảng hàng thủ của Real Madrid càng thêm nặng nề.


Raphael Varane đã có tên trong đội hình xuất phát của Real Madrid tiếp đón Borussia Dortmund ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, trung vệ người Pháp chỉ thi đấu được có 38 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Marco Asensio. Chưa có kết luận chính thức song có vẻ như Varane gặp vấn đề với cơ bắp và gần như chắc chắn không kịp bình phục cho trận đấu với Sevilla tại vòng 15 La Liga tối thứ 7 này.

Varane chan thuong, Real khung hoang hang thu hinh anh
Varane dính chấn thương ở trận đấu với Dortmund

Sự thiếu vắng trung vệ Varane ở thời điểm này tạo nên cơn đau đầu lớn cho HLV Zinedine Zidane của Real. Cần biết rằng ở cuộc tiếp đón Sevilla sau đây hơn 2 ngày, cựu danh thủ người Pháp sẽ mất Sergio Ramos, Dani Carvajal và Casemiro do án treo giò trong khi Cesar Vallejo bị chấn thương. Nay lại tới lượt học trò đồng hương Varane không thể ra sân, trong tay Zidane chỉ còn duy nhất một trung vệ thực thụ trên đội 1 đó là Nacho.

Nhiều khả năng Zidane sẽ phải kéo tiền vệ Marcos Llorente về đá trung vệ. Sau trận đấu với Dortmund, chính nhà cầm quân 45 tuổi đã thừa nhận điều đó với các phóng viên: “Phương án đó có thể xảy ra. Llorente không quá lạ với vị trí đó khi từng đảm nhận vài lần ở đội trẻ Castilla.”

Thấy gì sau trận cầu hấp dẫn Real Madrid 3-2 Dortmund?
Với tâm lý thoải mái, Real và Dortmund đã cống hiến cho khán giả một trận cầu giàu tính giải trí và kết thúc với chiến thắng 3-2 dành cho đội bóng Tây Ban Nha....

Sau khi trung vệ Varane phải rời sân bất đắc dĩ, Real lập tức có vấn đề. Họ để Dortmund ghi 2 bàn chớp nhoáng đầu hiệp 2 và phải chờ tới cú vẩy má ngoài xuất thần của Lucas Vazquez phút 81 mới có chiến thắng sát nút 3-2. Và đội trưởng Sergio Ramos không giấu được sự nuối tiếc khi người đá cặp với mình phải bỏ dở cuộc chơi.

“Chấn thương của Varane là tin xấu duy nhất của trận đấu này”, Ramos nói trên truyền hình. “Chúng tôi đã phải hứng chịu quá nhiều chấn thương từ đầu mùa giải này. Chặng đường phía trước còn dài và sẽ tốt hơn khi các thành viên cùng có thể tham gia những trận đấu tiếp theo.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X