Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Sergio Ramos may mắn thoát thẻ phạt trận Real 3-0 Atletico

Thứ Tư 03/05/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân Real Madrid đã có hành vi dùng cùi chỏ đối với Lucas Hernandez cuối hiệp 1 trận lượt đi bán kết Champions League 2016/17 vào đêm qua. Tuy nhiên theo quan điểm của một số chuyên gia, trung vệ người Tây Ban Nha không xứng đáng bị truất quyền thi đấu sau pha bóng đó.


Vị cựu trọng tài, hiện là chuyên gia "mổ băng" trong làng bóng đá TBN, Andujar Oliver đã có phân tích kỹ về tình huống tranh chấp của trung vệ Sergio Ramos. Ông cho rằng trọng tài Atkinson nên xác định đó là pha phạm lỗi của Ramos và trừng phạt thủ quân Real Madrid. Tuy nhiên, tình huống đó không đáng phải nhận thẻ đỏ.
Trung ve Sergio Ramos may man thoat the phat tran Real 3-0 Atletico hinh anh
Ramos dùng cùi chỏ tỳ vào gáy của Lucas Hernandez. Ảnh: Marca.

Thực tế, trọng tài chính Atkinson không quan sát tình huống, nên thậm chí không rút ra một tấm thẻ nào đối với ngôi sao người TBN. Vị vua áo đen người Anh rút ra tổng cộng 4 thẻ phạt ở trận lượt đi bán kết Champions League, trong đó 3 dành cho cầu thủ Atletico và 1 thuộc về Isco bên phía Real.

Trong màu áo đội bóng Hoàng gia, Sergio Ramos đã phải nhận tổng cộng 22 thẻ đỏ. Lần gần nhất anh bị truất quyền thi đấu chính là trận El Clasico thua Barca 2-3 mới đây tại La Liga. Thủ quân Real Madrid nhận thẻ đỏ sau khi vào bóng thô bạo đối với Lionel Messi. Tuy nhiên, án phạt dành cho Ramos chỉ là bị cấm 1 trận.

Trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real và Atletico diễn ra không kịch tính như mong đợi. “Los Blancos” đã dễ dàng đánh bại đội bóng cùng thành phố Madrid với tỷ số 3-0 nhờ hat-trick của Cristiano Ronaldo. Sau khi ghi 3 bàn vào lưới Atletico Madrid, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 103 lần sút tung lưới đối phương ở cúp châu Âu.

Văn Đạo (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X