Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Sergio Ramos đi vào lịch sử bóng đá TBN

Thứ Hai 09/09/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc được ra sân trong trận Tây Ban Nha thắng đảo Faroe 4-0 giúp hậu vệ Sergio Ramos cân bằng kỷ lục về số lần khoác áo đội tuyển quốc gia của thủ môn huyền thoại Iker Casillas.
Như vậy, Ramos có 167 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha. Trong bối cảnh hậu vệ của Real chưa có ý định chia tay ĐTQG và Casillas giải nghệ, Sergio gần như chắc chắn sẽ vượt qua "Thánh Iker" để trở thành cầu thủ sở hữu số lần chơi cho "La Roja" nhiều nhất.
Trung vệ Sergio Ramos đi vào lịch sử bóng đá TBN hình ảnh
Ramos có 167 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images.

Ramos chơi cho tuyển Tây Ban Nha từ năm 2005 và đã ghi được 21 bàn. Trong top những cầu thủ có số trận khoác áo "La Roja" nhiều nhất, chỉ Sergio Busquets đủ khả năng đe dọa thành tích người đồng hương. Tiền vệ thuộc Barcelona sở hữu 114 lần khoác áo ĐTQG.

Theo Marca, Ramos đứng thứ 9 trong danh sách những cầu thủ có số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất. Tại khu vực châu Âu, anh còn kém thủ thành Gianluigi Buffon (Italy) 9 trận. Người giữ kỷ lục chơi cho ĐTQG nhiều nhất trong lịch sử bóng đá thế giới là Ahmed Hassan (Ai Cập) với 184 trận.

Trong trận đấu gặp đảo Faroe ở vòng loại Euro 2020 (9/9), tuyển Tây Ban Nha dễ dàng giành 3 điểm nhờ cú đúp của Rodrigo và Paco Alcacer.

Tổng hợp: TBN 4-0 Faroe

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X