Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels ca ngợi PSG trước đại chiến

Thứ Tư 27/09/2017 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, Hùm xám Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Công viên các Hoàng tử của PSG, và trung vệ Mats Hummels tỏ ra rất thận trọng trước cuộc đấu này.


Sau lượt trận đầu tiên, cả Bayern lẫn PSG đều giành được những chiến thắng với tỷ số cách biệt (3-0 và 5-0). Xét trong bảng B Champions League, nhưng Anderlecht hay Celtic là không đủ đẳng cấp để ngăn cản 2 đại gia này, vì vậy cuộc đại chiến vào đêm nay sẽ đóng vai trò quyết định vị trí đầu bảng giữa 2 đội. Trước thềm trận chiến quan trọng, các cầu thủ Bayern đang cố gắng lên dây cót tinh thần toàn đội.
 
Tiền vệ trụ cột Arjen Robben đã cho rằng tiền không thể ghi được bàn thắng, với hàm ý mỉa mai thói chi tiền vô tội vạ của PSG. Trong mùa hè vừa qua, Gã nhà giàu nước Pháp đã chi tổng cộng hơn 400 triệu euro để mang về Neymar và Mbappe. Tuy nhiên, trung vệ Mats Hummels lại không nghĩ như vậy. Anh cho rằng sức mạnh tài chính sẽ giúp PSG mạnh hơn rất nhiều.

Mats Hummels ca ngoi PSG truoc dai chien hinh anh
Mats Hummels tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với PSG

“Thành thực mà nói thì điều đó không phải vấn đề” – Trung vệ Mats Hummels chia sẻ. “Đối với một cầu thủ như tôi, thực sự không quan trọng nếu như đội bóng được tạo ra bởi cách nào chăng nữa. Đó vẫn là 11 cầu thủ thi đấu với 11 người trên sân, đó là trận đấu rất công bằng. Tất nhiên ở Bundesliga, một giải đấu khác và Bayern chi nhiều tiền hơn so với mọi đối thủ. Dưới góc nhìn thể thao, điều đó vô cùng hấp dẫn. Tất nhiên Arjen Robben hoàn toàn có lý khi cho rằng tiền không ghi được bàn, nhưng tiền có thể chiêu mộ những cầu thủ ghi được rất nhiều bàn thắng.”
 
Hiện nay, Bayern đang không có sự khởi đầu tốt ở giải quốc nội, khi chỉ xếp thứ 3 Bundesliga. Trong khi đó, đội chủ nhà PSG đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng với 6 chiến thắng trong 7 vòng đấu đầu tiên. Sẽ là một cuộc đọ sức đỉnh cao tại vòng bảng Champions League.
 
Sir Alex từng bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ sao Bayern cho M.U
Theo một người bạn thân của Sir Alex Ferguson, ngài “máy sấy tóc” từng từ chối cơ hội chiêu mộ Franck Ribery sau khi theo dõi cầu thủ này thi đấu được… 45 phút.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X