Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Koscielny: “Arsenal chỉ còn 5% cơ hội”

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận lượt về Barca vs Arsenal vào đêm nay thì trung vệ Koscielny tỏ ra e ngại về cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Arsenal gan nhu khong con co hoi lat nguoc the co
Arsenal gần như không còn cơ hội lật ngược thế cờ

Trận Barca vs Arsenal tại Nou Camp vào đêm nay đã mất đi rất nhiều sự hấp dẫn khi đội chủ nhà đã thắng tới 2-0 ở lượt đi. Với 2 bàn trên sân khách, Blaugrana chỉ cần thua tối thiểu trong trận lượt về này. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Wenger là phải thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên tại xứ Catalan. Tất nhiên đó là điều vô cùng khó khăn với mọi đội bóng chứ khôn riêng gì Arsenal.

Trước tình hình đó thì trung vệ Koscielny của Pháo thủ thành London tỏ ra vô cùng bi quan trước trận Barca vs Arsenal: “Chúng tôi không còn chịu nhiều áp lực như ở trận lượt đi. Bây giờ, toàn đội Arsenal phải bước vào trận đấu với Barcelona trong tâm thế không còn gì để mất. Mọi người luôn nói về con số thống kê và tôi nghĩ rằng cơ hội đi tiếp của chúng tôi chỉ còn 5%”.

Sao Arsenal: “Chúng tôi cứ tấn công, đối thủ cứ ghi bàn!”
(Bongda24h.vn) – Trung vệ đội phó Per Mertesacker tỏ ra khá tuyệt vọng với phong độ xuống dốc của Pháo Thủ trong thời gian gần đây.

Cầu thủ người Pháp thừa nhận rất e ngại sức mạnh của đội bóng đá xứ Catalan: “Việc thi đấu với CLB xuất sắc nhất thế giới điều tuyệt vời. Mọi chuyện sẽ tốt hơn nếu Arsenal giành được kết quả khả quan. Họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu và sẵn sàng tăng tốc bất cứ lúc nào khi có những ngôi sao xuất sắc”.

Nếu không thể lật ngược thế cờ trong trận Barca vs Arsenal và bị loại khỏi Champions League, thầy trò HLV Wenger gần như sẽ trắng tay ở mùa giải này. Họ vừa bị loại khỏi FA Cup vào cuối tuần vừa qua, trước đó thì cũng không thành công tại League. Sân chơi duy nhất mà Arsenal còn cơ hội vô địch là Premier League nhưng họ đang kém Leicester tới 11 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng nữa là kết thúc.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X