Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City nói gì sau màn lội ngược dòng ở Đức?

Thứ Tư 03/10/2018 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sau chiến thắng vất vả 2-1 trước Hoffenheim trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Sau ngày ra quân thảm họa khi bất ngờ thất bại trước Lyon ngay trên sân nhà, Manchester City nhanh chóng trở lại với chiến thắng bằng kết quả tương tự khi đến làm khách của Hoffenheim. Mặc dù vậy, nhà ĐKVĐ nước Anh cũng đã phải trải qua 90 phút ngược dòng vất vả trên đất Đức mới có thể thu về trọn vẹn 3 điểm.

Đội trưởng Kompany nói gì sau trận Hoffenheim 1-2 Man City hình ảnh
Hoffenheim 1-2 Man City

Phát biểu thở phào nhẹ nhõm của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sau trận Hoffenheim 1-2 Man City: “Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn trên sân khách và đòi hỏi rất cao về mặt thể chất. Đối thủ của chúng tôi thi đấu tổ chức, kỷ luật và có kế hoạch tác chiến đàng hoàng.”

“Điều đáng nói là họ không ngại chơi đôi công với chúng tôi với 6-7 cầu thủ ở phần sân đối phương, hiểu rằng chúng tôi không bao giờ phòng ngự với quân số đông đến như vậy. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn không khi nào mất tập trung, luôn luôn cẩn trọng kể từ sau bàn thua sớm và rồi có được chiến thắng xứng đáng.”

“Kết quả này thực sự rất tuyệt vời khi chúng tôi có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn trên sân của một đội bóng đá Đức rất mạnh ở Champions League. Đây cũng là cách duy nhất để chúng tôi đứng dậy trở lại và sửa sai hoàn toàn sau ngày ra quân không như mong đợi trước Lyon. Chúng tôi đã làm được và xứng đáng với những gì mình thụ hưởng.”

Cuối tuần này, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục có một chuyến làm khách và lần này thậm chí còn giông bão hơn nhiều, khi Liverpool đã sẵn sàng cho chiến thắng đối đầu thứ tư liên tiếp trong năm nay để tái chiếm ngôi đầu bảng Premier League.

Pep Guardiola thở phào sau chiến thắng hú vía trước Hoffenheim
HLV Pep Guardiola rất vui mừng với chiến thắng trước Hoffenheim vừa qua và khẳng định đó là trận đấu mà Man City không thể thua.
Những thống kê đáng nhớ sau trận Hoffenheim 1-2 Man City
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Hoffenheim 1-2 Man City trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League mùa giải 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X