Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Chelsea bất ngờ lọt tầm ngắm của Barca

Chủ Nhật 31/12/2017 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ trẻ Andreas Christensen đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng ở hàng thủ Chelsea gần đây.
Trung ve Chelsea bat ngo lot tam ngam cua Barca hinh anh
Christensen đang được Conte trọng dụng ở mùa giải này

Trung vệ Christensen đã trở thành một cầu thủ không thể thay thế trong đội hình xuất phát của Chelsea vài tháng gần đây. Và những màn trình diễn của cầu thủ người Đan Mạch khiến anh lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó có Barcelona.

Gã khổng lồ xứ Catalonia thực ra cũng đã theo sát Christensen từ lâu. Los Blaugrana rất ưa thích mẫu cầu thủ như Christensen và cử nhiều tuyển trạch viên xem giò cầu thủ này từ thời điểm anh còn chơi cho Borussia Monchengladbach. Gần đây, sự quan tâm của Barca lại càng tăng lên khi ngôi sao 21 tuổi được Conte tin dùng hơn hẳn so với David Luiz.
M.U và Chelsea nhận tin vui từ thương vụ Alex Sandro
Hậu vệ trái Alex Sandro nhiều khả năng đang trên đường chia tay sân Juventus Arena khi nhà đương kim vô địch Serie A đang nhắm chiêu mộ Wendell từ Bayer...

Ở thời điểm này, Barcelona đang rất thèm khát bổ sung thêm trung vệ để tăng cường khả năng phòng ngự. Cựu binh Mascherano nhiều khả năng sẽ cập bến Trung Quốc ngay trong mùa đông. Trong khi đó, Thomas Vermaelen không phải là một ngôi sao thực sự chất lượng và cũng đã bước sang tuổi 32. Trên hàng tấn công, Barca xem như có thể an tâm với những tân binh trẻ tài năng là Ousmane Dembele và sắp tới nhiều khả năng là Philippe Coutinho. Do vậy, bổ sung thêm một trung vệ là ưu tiên hàng đầu với HLV Valverde trong mùa đông này cũng như hè năm sau.

Christensen vẫn còn 2 năm rưỡi hợp đồng tại sân Stamford Bridge. Nhận thấy sự phát triển không ngừng của cầu thủ trẻ này, phía Chelsea cũng đang tính toán trao cho anh một bản hợp đồng mới để dập tan những ánh mắt thèm thuồng từ các đội bóng lớn khác trên khắp châu Âu.

Christensen đã gia nhập Chelsea từ CLB Brondby vào năm 2013. Anh được ra mắt Premier League từ tháng 4/2015. Tuy vậy, HLV Jose Mourinho đã quyết định gửi cầu thủ này tới Borussia Monchengladbach tu nghiệp trong hai mùa giải liên tiếp. Phải đến mùa hè vừa qua, Conte mới quyết định giữ cầu thủ 21 tuổi như một phần kế hoạch ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, sao trẻ người Đan Mạch cũng chỉ được ra sân nhiều kể từ Luiz xích mích với Conte cũng như liên tục chấn thương gần đây.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X