Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci: "Giờ thì ai cũng phải run sợ Juventus"

Thứ Năm 20/04/2017 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Bonucci cho rằng Juventus đã thể hiện đẳng cấp sau khi loại Barcelona khỏi Champions League và chắc chắn không đội bóng nào muốn đụng phải gã khổng lồ nước Ý ở vòng bán kết sắp tới.
Bonucci Gio thi ai cung phai run so Juventus hinh anh
Hàng phòng ngự của Juventus đã đứng vững trước sức công phá dữ dội của Barca

Hành quân đến Nou Camp, Juventus có lợi thế cực lớn khi đã thắng 3-0 ở lượt đi. Và hàng phòng ngự của “Lão bà” đã đứng vững trước sức tấn công như vũ bão của Barca trong suốt cả trận đấu. Kết quả hòa 0-0 giúp Bianconeri đi tiếp vào vòng tiếp theo, đồng thời chấm dứt chuỗi 15 trận thắng liên tiếp trên sân nhà của gã khổng lồ xứ Catalan.

Trung vệ Bonucci cho rằng hai lần giữ sạch lưới liên tiếp trước sức mạnh tấn công của những siêu sao hàng đầu như Messi, Neymar hay Suarez đã chứng tỏ được khả năng của Juventus. Phát biểu sau trận, tuyển thủ Ý tự hào chia sẻ:

“Chúng tôi biết rằng họ sẽ đẩy cao đội hình và chấp nhận rủi ro đôi chút. Nhưng chúng tôi đã phối hợp rất ăn ý và thi đấu chắc chắn trong phòng ngự. Nhờ có Dani Alves và Mario Mandzukic liên tục gây sức ép lên các hậu vệ cánh của Barca, hàng phòng ngự của chúng tôi cũng giảm thiểu được phần nào áp lực.

“Đó là một màn trình diễn tuyệt vời và vô cùng kiên cường. Chúng tôi tin tưởng vào chính mình. Ghi được 3 bàn vào lưới Barca rồi giữ trắng lưới tại Nou Camp chứng tỏ chúng tôi là một đội bóng chất lượng. Giờ đây chúng tôi chỉ còn phải tiến thêm hai bước nữa mà thôi. Đáng lẽ chúng tôi cần phải phản công tốt hơn nữa. Tuy vậy, chúng tôi vẫn còn tạo ra được một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng”.

Trung vệ Leonardo Bonucci cũng cho rằng ba đội bóng còn lại đã lọt vào vòng tứ kết là Atletico Madrid, Real Madrid và Monaco đều sẽ có tâm lý sợ sệt nếu bốc phải lá thăm có tên của Juventus vào thứ Sáu tới.

“Tôi không nghĩ vấn đề nằm ở chỗ chúng tôi muốn né đối thủ nào. Sự thật là cả 3 đội bóng còn lại đều không muốn gặp chúng tôi. Juventus đã tiêm được sự sợ hãi vào các đối thủ. Chúng tôi đã chứng tỏ được mình nên mục tiêu của đội bóng sẽ là tham dự trận chung kết Champions League diễn ra tại Cardiff sắp tới”.
Tổng hợp: Barca 0-0 Juventus (Tứ kết Champions League 2016/17)
Messi, Neymar, Suarez và các đồng đội phải đối đầu hàng phòng ngự bê tông của đối thủ ở trận lượt về Barca vs Juventus.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X