Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Boateng khen Ronaldo và Messi trên tài mọi cầu thủ Đức

Thứ Bảy 15/10/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng đối đầu với cả Ronaldo lẫn Messi, trung vệ Jerome Boateng cho rằng không ai có thể so bì đẳng cấp với 2 siêu sao này.
Trung ve Boateng khen Ronaldo va Messi tren tai moi cau thu Duc hinh anh
Bóng vàng sẽ chỉ là cuộc chiến nội bộ của Ronaldo và Messi

Mới đây, khi được hỏi ý kiến về việc lựa chọn ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng, trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich đã không ngần ngại dành những lời có cánh cho 2 siêu sao Lionel MessiCristiano Ronaldo. Từng đối đầu với cả 2 cầu thủ tấn công thượng hạng này, Boateng cho rằng không ai có thể so bì đẳng cấp với họ.

“Đã tròn 10 năm kể từ thời điểm Fabio Cannavaro là hậu vệ cuối cùng đoạt Quả bóng vàng. Đối với các hậu vệ thì việc có được danh hiệu đó là rất khó. Bạn phải dành được World Cup, giúp đội chơi tốt và ghi thật nhiều bàn”, Boateng chia sẻ.

“Tôi không có ý định tách riêng 2 cầu thủ đó (Messi và Ronaldo) ra khỏi tất cả những người khác. Nhưng thật sự sẽ rất khó giành Quả bóng vàng chừng nào còn sự hiện diện của Messi và Ronaldo, bất kể bạn là hậu vệ hay cầu thủ tấn công. Họ là những siêu sao. ĐT Đức của chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời như Manuel Neuer, Thomas Muller, Toni KroosMesut Ozil. Tuy nhiên, sẽ không ai tức giận khi tôi nói rằng chúng tôi chẳng có cầu thủ nào cỡ Ronaldo hay Messi cả. Họ đang ở một đẳng cấp cao nhất so với tất cả”.

Bộ đôi này hứa hẹn sẽ tiếp tục cạnh tranh với nhau ở giải thưởng Quả bóng vàng cuối năm nay. Trong nhiều năm trở lại đây, danh hiệu cao quý này vẫn chỉ thường là cuộc cạnh tranh nội bộ giữa Ronaldo và Messi. Kể từ năm 2010, Messi đã 4 lần chiếm chọn vinh dự này trong khi Ronaldo là 2 lần. Năm nay, với việc cùng vô địch cả Euro và Champions League, rất có thể CR7 sẽ rút ngắn khoảng cách với đối thủ.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X