Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Italia: “Thua Thụy Điển là nỗi đau lớn nhất đời tôi”

Thứ Ba 14/11/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Andrea Barzagli của ĐT Italia thừa nhận thất bại trước Thụy Điển ở vòng play-off là nỗi đau lớn nhất trong sự nghiệp.


Trận hòa không bàn thắng với Thụy Điển tại sân nhà San Siro đồng nghĩa với việc ĐT Italia phải lỗi hẹn với VCK World Cup 2018. Ở lượt đi, họ đã thất thủ 0-1 trên sân khách và thất bại ở vòng play-off đi kèm với việc đoàn quân áo thiên thanh sẽ vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới lần đầu tiên sau gần 60 năm.

Sao Italia Thua Thuy Dien la noi dau lon nhat doi toi hinh anh
Barzagli trong trận đấu giữa Italia và Thụy Điển

Đến giờ, trung vệ Andrea Barzagli, người đá chính cho Italia ở cả 2 lượt trận với Thụy Điển vẫn không hiểu điều gì xảy ra với họ. “Xét trên khía cạnh bóng đá, đó là sự thất vọng lớn nhất trong cuộc đời tôi”, lão tướng 36 tuổi nói với Rai Sport. “Chơi cho ĐT Italia luôn mang đến những cảm giác thú vị, giúp bạn được trải nghiệm và tạo sự gắn kết với người hâm mộ nước nhà.”

“Thật xấu hổ khi phải dừng bước như thế này. Tôi không biết hậu quả to lớn đến mức nào, chỉ biết chúng tôi đã không thể tới World Cup, đó là một sự thất vọng duy nhất và để lại cho toàn đội những nỗi đau. Mọi người đều có những cảm xúc của riêng mình, nhưng ở thời điểm này thì thật khó chấp nhận.”

Bị loại nhục nhã, HLV Italia vẫn quyết không từ chức
Dù được xem là “tội đồ” khiến ĐT Italia lần đầu tiên không dự World Cup kể từ năm 1958 song HLV Gian Piero Ventura tuyên bố sẽ không từ chức.

Sau thất bại tủi hổ trước Thụy Điển, cả Andrea Barzagli lẫn bộ đôi huyền thoại sống Gianluigi Buffon (39 tuổi) và Daniele De Rossi (34) đều tuyên bố sẽ giã từ ĐT Italia. Bên cạnh đó, tương lai của HLV Gian Piero Ventura cũng bị đặt dấu hỏi lớn khi không thể đưa Azzurri tới giải đấu cấp thế giới mà họ đã 4 lần vô địch.

Tiền đạo Manolo Gabbiadini cũng tỏ ra rất thất vọng với những gì đã diễn ra với ĐT Italia: “Tôi không biết phải nói gì, đó là thảm cảnh mà không ai muốn thấy. Trong phòng thay đồ, HLV đã nói với chúng tôi những gì cần phải khắc phục. Nhưng rốt cục chúng tôi lại không thể làm nên sự khác biệt và phải vắng mặt ở World Cup.”

Xem lại video tổng hợp trận Italia 0-0 Thụy Điển:


Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Italia trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X