Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật thông tin xung quanh trận chung kết C1/Champions League 2018/19

Thứ Bảy 01/06/2019 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chung kết C1 2019: Chuyên trang Bongda24h Cập nhật liên tục những thông tin mới nóng hot nhất về trận đấu chung kết Champions League 2018/19 diễn ra lúc 2h00 đêm nay ngày 2/6.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)
TRỰC TIẾP Tottenham vs Liverpool
Trực tiếp Tottenham vs Liverpool: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Tottenham vs Liverpool chung kết C1/Champions...


Càng gần trận đấu, CĐV Liverpool càng tạo ra không khí lễ hội tại Madrid.
 
 
 
 
 
 


Những CĐV Tottenham cũng đang bắt đầu tạo ra sự cuồng nhiệt tại Madrid. Đây là trận chung kết Champions Leauge đầu tiên trong lịch sử của đội bóng thành London.
 
 
 
 
 


Dấu hỏi lớn mang tên Harry Kane

Giới chuyên gia vẫn đang đặt câu hỏi về việc, liệu HLV Mauricio Pochettino có sử dụng Harry Kane trong đội hình xuất phát của Tottenham. Đây là câu hỏi lớn, và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của trận chung kết. Thêm nữa, dù có sử dụng Kane hay không thì HLV Pochettino cũng phải đối mặt với nhiều áp lực.

Kane đã nghỉ thi đấu nhiều tháng qua vì chấn thương. Tuy nhiên, trong giai đoạn chuẩn bị cho trận chung kết Champions League vừa qua, Kane đã tập luyện trở lại. Ở Tottenham, ai cũng biết tầm quan trọng của tiền đạo người Anh ra sao.
Pochettino xác nhận Kane kịp bình phục để dự chung kết C1
HLV Pochettino cho biết ông rất lạc quan về khả năng Harry Kane tham dự trận chung kết Champions League với Liverpool.

Pochettino chỉ ra điểm hơn Klopp

Khi được cánh báo giới hỏi về Jurgen Klopp, HLV Mauricio Pochettino đã không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến và thừa nhận, lợi thế duy nhất của ông là... trẻ hơn Klopp 4 tuổi (47 - 51).

"Tôi có một lợi thế so với Klopp là... trẻ hơn. Ông ấy là HLV mà tôi rất ngưỡng mộ, luôn vui vẻ, lạc quan và chỉ tiếu một chút may mắn mới không thể chiến thắng trong 2 trận chung kết Champions League trước đó mà thôi".
Pochettino nói gì về “kẻ thất bại” Klopp trước giờ G?
Phát biểu của HLV Argentina nhằm bảo vệ đồng nghiệp người Đức bên kia chiến tuyến trước thềm trận Tottenham vs Liverpool chung kết Champions League.

Bị khơi lại nỗi đau "trắng tay", Klopp nổi cáu

HLV Jurgen Klopp đã mạnh mẽ phản pháo những ý kiến chê bai về giai đoạn trắng tay kể từ khi dẫn dắt Liverpool và cho rằng, đó là điều ngớ ngẩn nhất mà ông từng được nghe:

"20 năm nữa, có lẽ chẳng nhiều người nói về Liverpool và 97 điểm chúng tôi đã giành được ở Premier League. Miệng lưỡi thiên hạ là vậy và tôi chấp nhận mọi thứ. Nhưng phán xét một HLV dựa trên số danh hiệu thực sự rất ngớ ngẩn. Tôi ở trong hoàn cảnh khác biệt, dẫn dắt những CLB khác biệt và bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, tất nhiên chẳng ai quan tâm đến điều đó đâu".
Chung kết C1 2019 Cập nhật thông tin chung kết Champions League hình ảnh
 
Juergen Klopp: Người đàn ông luôn hướng về phía trước
Klopp là một người đề cao giá trị nhân bản, cứ nhìn cách ông ôm chầm lấy các học trò cả sau mỗi chiến thắng và cả thất bại là ta có thể cảm nhận điều đó.


Mourinho không thể dự đoán kết quả

HLV Jose Mourinho là chuyên gia hiếm hoi không đưa ra nhận định về cái tên giành chiến thắng vì theo ông, cả Tottenham và Liverpool đều tạo nên những kì tích khó tin trong hành trình tới chung kết:

"Tôi luôn nói rằng đội bóng nào tạo nên những điều kỳ diệu trên hành trình tới chung kết là đội được đánh giá cao hơn một chút. Vấn đề ở chỗ, cả Tottenham và Liverpool đều làm được điều đó. Họ tiến bước như người khổng lồ, có cảm tưởng như mọi thứ đều ủng hộ hai đội đoạt cúp vậy".
Mourinho nhận định hai cái tên định đoạt trận chung kết C1
HLV người Bồ Đào Nha đánh giá cao Christian Eriksen và Virgil Van Dijk sẽ là hai nhân tố quyết định thắng thua ở trận Tottenham vs Liverpool chung kết...

Son Heung Min hừng hực khí thế

Ngôi sao 26 tuổi người Hàn Quốc đang có phong độ hủy diệt với 20 bàn thắng sau 47 trận ở mùa này. Anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Tottenham nhưng mọi danh hiệu cá nhân với Son không ý nghĩa bằng chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử đội bóng thành London.

 "Tôi sẽ cống hiến toàn bộ sức lực để giúp Tottenham giành chiến thắng. Ở Premier League, Liverpool là một đội bóng mạnh nhưng ở Champions League, Tottenham đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho trận chung kết và chiến thắng là mục tiêu duy nhất" - Son Heung Min hùng hồn tuyên bố.
Son Heung Min cua Tottenham
 
Phân tích lối chơi của Con hổ Đông Á Son Heung Min
Trong bài phân tích dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu điều gì khiến Son Heung Min độc đáo, vì sao anh ghi nhiều bàn thắng, và vì sao Tottenham có thể giành được...

Vô địch C1, Liverpool sẽ bước vào thời kỳ hoàng kim

Cầu thủ trẻ Trent Alexander-Arnold của Liverpool tin đội nhà sẽ bước vào thời kỳ hoàng kim nếu giành được chức vô địch Champions League."Đội bóng của chúng tôi đủ xuất sắc để xưng vương ở giải quốc nội, lẫn Champions League. Nếu hạ Tottenham trong trận chung kết cúp châu Âu vào ngày 2/6 tới, Liverpool sẽ trở nên bất khả chiến bại và biến thành một CLB không thể bị ngăn chặn", Alexander-Arnold tự tin tuyên bố với ESPN.
Trent-Alexander Arnold: Bước tiến thần tốc của chú nhóc nhặt bóng tại Anfield năm nào
Từ một nhóc tì chỉ dám… nhìn trộm các thần tượng Gerrard, Carragher từ phía bên ngoài bức tường Melwood 15 năm trước, Trent đã sải những bước tiến thần tốc...

THÔNG TIN VỀ LIVERPOOL

- Vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng UEFA: thứ 11.
- Tổng số chức vô địch Cúp châu Âu: 9
- Lần gần nhất vào chung kết: Mùa 2017/18, thua Real Madrid với tỷ số 1-3.
- Tổng số trận đã đấu: 12 (Thắng 7, hòa 1, thua 4).
- Tổng số bàn thắng ghi được: 22.
- Tổng số bàn thua phải nhận: 12.
- Chân sút tốt nhất: Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah (cùng 4 bàn).
- Đội hình tối ưu: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Fabinho, Henderson, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.
- Hành trình vào chung kết
Vòng bảng: Xếp thứ 2 bảng C, sau PSG.
Vòng 1/8: Thắng chung cuộc 3-1 Bayern Munich (Liverpool 0-0 Bayern Munich; Bayern Munich 1-3 Liverpool).
Vòng tứ kết: Thắng chung cuộc 6-1 Porto (Liverpool 2-0 Porto; Porto 1-4 Liverpool).
Vòng bán kết: Thắng chung cuộc 4-3 Barcelona (Barcelona 3-0 Liverpool; Liverpool 4-0 Barcelona).
Tottenham vs Liverpool
Tottenham vs Liverpool
Liverpool vào chung kết Champions League 2018/19: Cảm ơn cột chống trời Ali!
Alisson tỏa sáng tại Liverpool mùa giải 2018/19. Thủ môn người Brazil góp công không nhỏ vào thành tích lọt vào chung kết Champions League của đội bóng vùng...

THÔNG TIN VỀ TOTTENHAM

- Vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng UEFA: thứ 17.
- Số chức vô địch Cúp châu Âu: 1.
- Chân sút hàng đầu tại Champions League 2018/19: Harry Kane và Lucas Moura (cùng 5 bàn).
- Tổng số trận đã đấu: 12 (thắng 6, hòa 4 và thua 2).
- Tổng Số bàn thắng ghi được: 20
- Tổng số bàn thua phải nhận: 17
- Đội hình tối ưu: Lloris; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Winks, Sissoko; Lucas Moura, Eriksen, Alli; Son Heung-min.
- Hành trình vào chung kết:
Vòng bảng: Xếp thứ 2 bảng B, sau Barcelona.
Vòng 1/8: Thắng Dortmund 4-0 chung cuộc (Tottenham 3-0 Dortmund; Dortmund 0-1 Tottenham).
Vòng tứ kết: Hòa 4-4 chung cuộc với Man City và đi tiếp nhờ Luật Bàn thắng sân khách (Tottenham 1-0 Man City; Man City 3-2 Tottenham).
Vòng bán kết: Hòa 3-3 chung cuộc với Ajax và đi tiếp nhờ Luật Bàn thắng sân khách (Tottenham 0-1 Ajax; Ajax 2-3 Tottenham).
Quan điểm: Chưa cần vô địch C1, Van Dijk đã xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn Messi
Nếu cùng Liverpool vô địch Champions League mùa này, đương nhiên Virgil Van Dijk xứng đáng giành Quả bóng vàng 2019. Nhưng ngay từ lúc này, trung vệ người Hà...

Phát biểu trước trận:

HLV Mauricio Pochettino (Tottenham): “Trong lần gần nhất gặp Liverpool, chúng tôi đã chơi ngang ngửa với họ tại Anfield và chỉ kém may mắn mới thua. Tottenham cần thể hiện được tinh thần bất khuất”.
HLV Juergen Klopp (Liverpool): “Chúng tôi đã có một mùa giải tốt. Và sẽ là tuyệt vời nếu chúng tôi giành 1 chức vô địch. Tuy nhiên, Liverpool không phải đội bóng cửa trên”.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Naby Keita chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Roberto Firmino đã bình phục nhưng khả năng đá chính còn bỏ ngỏ
Tottenham: Aurier, Janssen, Davinson Sanchez chấn thương. Vertonghen và Harry Kane đang hồi phục tốt nhưng cơ hội ra sân từ đầu thấp.
Chung kết C1 2019 Cập nhật thông tin chung kết Champions League hình ảnh
Chung kết C1 2019: Tottenham vs Liverpool

Thông tin bên lề

- Cả hai đội đều ghi bàn trong cả 8 trận đấu gần nhất ở sân chơi Champions League.
- Liverpool thắng 13/14 trận vừa qua. Trong khi Tottenham lại để thua 5/8 trận cuối mùa.
- Liverpool sẽ chơi trận chung kết cúp châu Âu thứ 9 trong lịch sử. Với Spurs, đây mới là lần đầu tiên họ cơ cơ hội chinh phục đỉnh vinh quang ở lục địa già.
- Tottenham đã để thua cả hai cuộc đối đầu với Liverpool tại Premier League mùa này.
- Liverpool đã thất bại trong 4 trận chung kết gần nhất, kể từ năm 2012.

Đội hình dự kiến:
Liverpool (4-3-3):Allison; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Roberton; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Sadio Mane.
Tottenham (4-3-1-2): Lloris; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Danny Rose; Sissoko, Wanynama, Eriksen; Dele Alli; Harry Kane, Lucas Moura.
 
Những tin bài khác về trận chung kết Champions League 2018/19 Tottenham vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X