Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Juventus chỉ ra bí quyết vùi dập Atletico Madrid

Thứ Tư 13/03/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci phát biểu sau trận Juventus 3-0 Atletico Madrid. Trung vệ 31 tuổi tiết lộ chiến thuật mà Bianconeri đã sử dụng để “hạ sát” đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Juventus vượt qua Atletico


Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Juventus đã thất bại 2-0 trên sân Atletico Madrid. Ai cũng nghĩ cánh cửa đi tiếp của Bianconeri gần như đã khép lại bởi trong quá khứ, họ chưa từng lật ngược thế cờ sau khi đã thua cách biệt 2 bàn trở lên ở một vòng knock-out của đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Nhưng rồi điều không tưởng đã xảy ra. Sự chói sáng của Cristiano Ronaldo với một cú hat-trick đã giúp Juventus ngược dòng thành công để ghi tên vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận. Ở chiều ngược lại, “Bà đầm già” với cặp trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci đã phong tỏa hoàn toàn hàng công Atletico.

Trụ cột Juventus chỉ ra bí quyết vùi dập Atletico Madrid hình ảnh
Atletico thua trắng 3 bàn không gỡ trên sân Juventus

Trong ngày thiếu vắng Diego Costa tinh quái, cặp đôi Alvaro Morata và Antoine Griezmann tỏ ra bất lực trong việc tạo áp lực lên cầu môn Juventus. Họ không có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào khiến thủ môn Szczesny phải hoạt động.

Bonucci tiết lộ bí quyết


Leonardo Bonucci phát biểu sau trận Juventus 3-0 Atletico Madrid. Tuyển thủ Italia tin rằng một chiến thuật hợp lý đã giúp cho Bianconeri làm nên kỳ tích.

“Tất cả những gì được nói sau lượt đi đều đã thúc đẩy các cầu thủ và mang lại điều tích cực cho chúng tôi”, Bonucci nói. “Cách tiếp cận trận đấu của chúng tôi là đẩy mạnh tấn công ở hai cánh với Spinazzola và Cancelo, kéo giãn đội hình của họ.”

“Chúng tôi có một HLV tuyệt vời (Allegri) đã dẫn dắt đội bóng vào tứ kết. Chúng tôi biết trong bóng đá, mọi sai lầm đều phải trả giá và đội bóng đủ bản lĩnh để vượt qua. Thật không dễ dàng gì, nhưng chúng tôi đã ngược dòng thành công. Đó sẽ là sự kích thích chúng tôi đi đến cuối chặng đường của Champions League.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X