Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Bayern Munich dính chấn thương sau trận thắng Lyon

Thứ Năm 20/08/2020 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich nhận tin không vui sau chiến thắng 3-0 trước Lyon, theo đó trung vệ Jerome Boateng dính chấn thương và phải nhường vị trí cho Niklas Sule.

Jerome Boateng dính chấn thương sau trận đấu với Lyon


Trong trận đấu với Lyon ở bán kết Champions League 2019/20, trung vệ Jerome Boateng ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 cầu thủ sinh năm 1988 rời sân, nhường vị trí cho Niklas Sule. Chứng kiến cầu thủ người Đức rời sân sớm, NHM Bayern lo ngại anh dính chấn thương, và điều đó đã trở thành sự thật.
 
Trung vệ Jerome Boateng dính chấn thương sau trận thắng Lyon hình ảnh

Boateng dính chấn thương ở trận đấu với Lyon


Ngôi sao 32 tuổi gặp vấn đề ở cơ sau pha va chạm với một cầu thủ của Lyon ở cuối hiệp 1, anh nằm dài trên sân. Nhưng sau đó, cầu thủ người Đức vẫn có thể tiếp tục thi đấu cho đến khi hiệp 1 khép lại.

Sau trận đấu, HLV Hansi Flick tiết lộ về chấn thương của Boateng, ông nói: "Jerome gặp một vấn đề nhỏ ở cơ. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ ổn và có thể ra sân từ đầu trong trận chung kết với PSG vào Chủ Nhật. Cậu ấy đã chơi nỗ lực trong thời gian gần đây, tôi hài lòng với những màn trình diễn của cậu ấy".

Không chỉ ở trận đấu với Lyon mà trước đó trong trận đấu với Chelsea, cầu thủ người Đức cũng không đá đủ 90 phút. Dưới thời chiến lược gia Flick, Boateng dường như chưa bao giờ thi đấu trọn vẹn trận đấu, nhưng điểm yếu này được khắc phục bởi việc mỗi CLB được thay đổi tối đa 5 cầu thủ. 

Dù vẫn có thể ra sân trước PSG, song Boateng rõ ràng chưa đạt trạng thái tốt nhất. Điều đó khiến NHM Bayern lo lắng bởi đối đầu với anh sẽ là bộ ba ngôi sao tấn công Kylian Mbappe, Neymar, và Angel Di Maria bên phía PSG.

Thomas Muller vs Lyon: Thợ săn không gian đến từ vũ trụ khác
Đây không phải là một trận đấu quá xuất sắc của Müller, nhưng anh vẫn đóng vai trò rất lớn trong chiến thắng mà câu lạc bộ Đức giành được. Với những phẩm chất...
Biếm họa: Tia chớp Alphonso Davies đưa Bayern vào chung kết Champions League
Bayern Munich đã vượt qua Lyon với tỉ số 3-0 để tiến vào trận chung kết Champions League 2020 cùng PSG.
VIDEO: Alphonso Davies: Tôi đã xin đổi áo với Messi nhưng...
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lyon, cầu thủ trẻ Alphonso Davies bày tỏ niềm hạnh phúc khi anh lần đầu tiên có mặt ở trận chung kết...
Ronaldo và Gareth Bale bị phá kỷ lục ở Champions League
Kỷ lục mà bộ đôi Ronaldo và Bale từng lập được trong màu áo Real Madrid đã bị cặp đôi tấn công của Bayern Munich xô đổ sau chiến thắng trước Lyon tối qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X