Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Argentina xóa tan tin đồn bất ổn sức khỏe

Thứ Tư 15/11/2017 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, Sergio Aguero đã trở lại đội hình Argentina trong trận đấu giao hữu với Nigeria.


Trong trận đấu giao hữu quốc tế với Nigeria, tiền đạo Sergio Aguero đã có tên trong đội hình xuất phát. Chưa hết, chân sút có biệt danh El Kun còn là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng Nam Mỹ sau khi Ever Banega mở tỷ số.

Qua đó, Aguero đã có bàn thắng thứ 36 trong lần ra sân thứ 84 cho ĐT Argentina. Anh chính thức vượt qua tiền bối Hernan Crespo để vươn lên đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất cho La Albiceleste, chỉ kém Lionel Messi (61 bàn) và Gabriel Batistuta (54 bàn).

Tru cot Argentina xoa tan tin don bat on suc khoe hinh anh
Aguero hơi mệt mỏi sau 45 phút đầu trước Nigeria

Ngay sau hiệp 1, HLV Jorge Sampaoli quyết định thay Aguero bằng Dario Benedetto. Nhưng kể từ đó trở đi, Argentina lại rẽ hẳn sang một hướng không mấy tích cực. Sau khi để Kelechi Iheanacho rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Nigeria cuối hiệp đầu tiên, đội bóng Nam Mỹ với nhiều sự thay đổi người và tinh thần đi xuống đã tỏ ra chuệch choạc. Họ bị ghi liên tiếp 3 bàn nữa các phút 52, 54, 73 để thất bại chung cuộc 2-4.

Được biết, ngay sau trận đấu giao hữu với Nigeria, Sergio Aguero của Argentina đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Manchester City đã có biểu hiện của sự mệt mỏi và không thể đá hết trận. Những người có trách nhiệm tại ĐTQG đã nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế để phòng ngừa cho Aguero.

Rốt cục, mọi chuyện đã diễn biến theo chiều hướng không có gì nghiêm trọng. Liên đoàn bóng đá Argentina xác nhận qua kênh truyền thông của mình rằng Aguero đã trở lại khách sạn cùng toàn đội. Trong ít giờ tới, anh sẽ đáp chuyến bay trở lại Anh để cùng Man City chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân Leicester City.

Xem thêm một số bài viết khác về Sergio Aguero trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X