Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Umut Meler tuyên bố không tha thứ cho chủ tịch của Ankaragucu

Thứ Năm 21/12/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Umut Meler tuyên bố ông không bao giờ tha thứ cho Faruk Koca sau vụ hành hung ở trận đấu của Ankaragucu.

Trọng tài Umut Meler tuyên bố không tha thứ cho chủ tịch của Ankaragucu

Chủ tịch Faruk Koca đã lao vào sân và hành hung trọng tài Umut Meler sau khi câu lạc bộ Ankaragucu bị Rizespor cầm hòa. Meler phải nằm viện 3 ngày từ vụ tấn công. Mắt ông bị sưng và phải đẹp nẹp cổ.

Umut Meler
Trọng tài Umut Meler tuyên bố không tha thứ cho chủ tịch của Ankaragucu

Trong một bài phỏng vấn trên tờ Hurriyet, trọng tài Meler nói: “Tôi không tha thứ cho Koca. Tôi sẽ không tha thứ cho ông ấy. Ông ta là người đã đấm tôi, khiến tôi ngã gục xuống sân. Tuy nhiên, cú đá khi tôi đang nằm sân là thứ mà tôi sẽ không bao giờ tha thứ trong suốt cuộc đời.

Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho những người làm như vậy và những người khởi xướng vụ tấn công”.

Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã cấm Koca đến sân suốt đời. Câu lạc bộ Ankaragu bị phạt chơi 5 trận sân nhà không khán giả cùng với án phạt 60,000 Euro.

“Tôi nghĩ đây là một cột mốc”, Meler nói. “Không ai được khiêu khích trọng tài. Tất cả mọi người đều làm công việc của mình. Tôi nghĩ các trọng tài nne được khuyến khích. Đôi khi họ cũng mệt mỏi về những điều gì đó. Chúng ta luôn nói về những áp lực, nhưng không chỉ tôi mà họ cũng có gia đình”.

Giải bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã trở lại cách đây ít hôm. Tuy nhiên, giải đấu này lại gặp phải một bê bối khi chủ tịch câu lạc bộ Istanbulspor đã lao vào sân và yêu cầu các cầu thủ dừng thi đấu để phản đối quyết định của trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X