Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Trọng tài trận Real 4-2 Bayern thua cả V-League”

Thứ Tư 19/04/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận tứ kết lượt về Champions League 2016/17 Real Madrid vs Bayern đêm qua, trọng tài Viktor Kassai đã mắc rất nhiều sai lầm và khiến cộng đồng mạng một phen bùng nổ.

Sau khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trong trận tứ kết lượt đi ngay tại sân khách, các cầu thủ Real Madrid rất tự tin trở về sân nhà đón tiếp Bayern. Trận đấu diễn ra hấp dẫn đúng như dự đoán, và sau 120 phút thi đấu, Kền kền trắng là CLB lọt vào vòng bán kết với chiến thắng 4-2 (tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận).
Trong tai tran Real 4-2 Bayern thua ca V-League hinh anh
Ronaldo lập hat-trick trước Bayern

Tuy nhiên, kết quả này có thể không xảy ra nếu ông Viktor Kassai, trọng tài trận Real – Bayern chính xác hơn với những quyết định của mình. Vị vua áo đen 41 tuổi đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong tình huống đuổi Arturo Vidal ra khỏi sân, đồng thời công nhận 2 bàn thắng trong tư thế việt vị của Cris Ronaldo.
Sau trận đấu, trọng tài Viktor Kassai đã bị giới cầu thủ chỉ trích nghiêm trọng:
“Một scandal! Đó không bao giờ là thẻ đỏ!” – Michael Ballack bày tỏ cảm xúc sau khi Vidal bị đuổi khỏi sân.
“Bayern Munich bị loại là bởi trọng tài. Một thẻ đỏ sai lầm và quyết định công nhận bàn thắng việt vị. Quá tồi tệ. Và đây là tại Champions League! “ – cựu cầu thủ Liverpool John Arne Riise bức xúc.
Owen Hargreaves, một cựu cầu thủ Bayern chia sẻ: “Tôi tự hỏi tại sao chúng ta không áp dụng công nghệ hỗ trợ trọng tài vào trong bóng đá? Đây là một trận đấu đỉnh cao giữa 2 đội bóng tuyệt vời tại châu Âu, và nó được quyết định bởi đội ngũ trọng tài.”
Cựu cầu thủ Real Madrid, Michael Owen cho biết: “Trọng tài biên đã đứng ở một vị trí tuyệt vời, có lẽ phải hơn 10 mét đằng sau Ronaldo.”
"Trọng tài biên đã đứng ở vị trí hoàn hảo" - Michael Owen

Trong khi đó, Franck Ribery post những bức ảnh lên Instagram với vạch kẻ việt vị được “thiết kế riêng” cho Real Madrid, cùng với lời mô tả: “Một năm làm việc chăm chỉ, cảm ơn trọng tài. Bravo!”
Trong tai tran Real 4-2 Bayern thua ca V-League hinh anh 2
Ribery bức xúc khi cho rằng Real được hưởng lợi từ trọng tài

Tất nhiên, cầu thủ của Barcelona là Gerard Pique cũng không thể đứng ngoài cuộc với đoạn post “đầy tâm trạng” trên Twitter.
Dòng mô tả đầy tâm trạng của Gerard Pique

Bên cạnh đó, trận đầu này cũng nhận được nhiều sự chú ý từ những người yêu bóng đá tại Việt Nam.
“Rất tôn trọng Real, nhưng sau khi xem xong các tình huống gây tranh cãi ở trận gặp Bayern, mình thấy tổ trọng tài cấp FIFA mà tên tuổi không phải dạng vừa (trọng tài Kassai đã thổi ở World Cup 2010, EURO 2012 và chung kết Champions League 2011) đã xử lí các tình huống vô cùng tệ, nếu không nói là quyết định của họ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả trận đấu. Không rõ sau đây, UEFA sẽ đối phó với một cuộc khủng hoảng truyền thông về trọng tài như thế nào...” – BLV Anh Ngọc viết trên trang cá nhân.
“Vidal nhận thẻ vàng thứ 2 oan uổng và pha ghi bàn của Ronaldo trong tư thế việt vị đã làm mọi cố gắng của Bayern tan tành. Trận cuối cùng trên đấu trường C1 của Alonso và Lahm kết thúc quá đắng. Tiếc cho Bayern nhưng chúc mừng Zidane và các học trò trên đường phá lời nguyền bảo vệ chức vô địch cúp C1” – Bạn Lê Duy Hà nhận xét.
Trong tai tran Real 4-2 Bayern thua ca V-League hinh anh 3
Trọng tài Viktor Kasssai rút thẻ vàng thứ 2 cho Vidal

“Mong là đêm nay trận Barca vs Juve không bị trọng tài làm hỏng, có vẻ như có 1 sự nhúng tay rất rõ ràng của UEFA vào kết quả các trận đấu” – Hoàng Tuấn viết.
“Chỉ sợ khi họp bàn về trọng tài ở Việt Nam, các bác lại làm câu "trọng tài thế giới họ còn mắc sai lầm như này, thì anh em chúng tôi có sai sót là điều khó trách khỏi.” – Một bình luận được nhiều người thích của Le Nhu Thuong.
“Tính ra trọng tài Việt Nam cũng không kém trọng tài châu Âu nhỉ” – Facebook Dinh Duc Nam nhận xét.
Tỏa sáng trước Bayern, Ronaldo “lên lớp” CĐV Real
Cristiano Ronaldo mới giải thích lý do tại sao đặt ngón tay lên môi sau khi ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Bayern Munich tại Champions League.
 Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X