Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Trọng tài rút 8 thẻ đỏ đuổi cầu thủ chỉ trong vòng 5 phút!

Chủ Nhật 15/03/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có tới tám cầu thủ đã phải nhận thẻ đỏ sau khi hai đội Gremio và Internacional lao vào ẩu đả với nhau trong trận đấu nội bộ Brazil tại Copa Libertadores.

Mới đây, Gremio và Internacional đã đụng độ nhau trong trận đấu nội bộ giữa hai đội bóng của Brazil tại vòng bảng Copa Libertadores, giải đấu số một Nam Mỹ cấp CLB.

Trong cơn khô hạn bàn thắng thì cơn mưa thẻ đỏ đã đổ xuống SVĐ Arena do Grêmi. Mọi chuyện khởi nguồn từ pha va chạm giữa Luciano của Gremio và Edenilson bên phía Internacional.

Sau tình huống va chạm ở phút thứ 88, căng thẳng đã dâng cao khi hàng loạt cầu thủ cả trên sân lẫn dự bị của hai đội lao vào nhau như thiêu thân. Một số cầu thủ của Gremio đã song phi và lên gối về phía đối thủ, trong khi các ngôi sao của Internacional đáp lại bằng cách vật đối phương xuống đất.

Tình huống ẩu đả kéo dài hơn một phút và đã có không dưới tám thẻ đỏ được trọng tài rút ra chia đều cho hai đội để trừng phạt hành vi phi thể thao và thiếu kiềm chế của cầu thủ đôi bên.

Cụ thể, Pepe, Luciano, Caio Henrique và Paulo Miranda là những cầu thủ của Gremio nhận thẻ đỏ. Còn Edenilson, Moises, Victor Cuesta và Bruno Conceicao Praxedes là những cái tên của Internacional bị truất quyền thi đấu.

Gremio và Internacional là hai đối thủ không đội trời chung của bóng đá Brazil và đây là lần gặp nhau đầu tien của hai đội tại tại Copa Libertadores.

Theo dự kiến, trận lượt về của hai đội sẽ diễn ra vào 21/3, nhưng giống như hầu hết các sự kiện thể thao lớn khác trên toàn thế giới, Copa Libertadores đã bị hoãn lại do đại dịch Covid-19.

video
video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X