Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài khiến Ronaldo ném băng đội trưởng bị loại khỏi Euro 2020

Thứ Ba 13/04/2021 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Diks, trợ lý trọng tài phủ nhận bàn thắng của Ronaldo trước Serbia, đã bị loại khỏi tổ trọng tài Hà Lan tham dự Euro 2020.
Cristiano Ronaldo đã bị tước một bàn thắng hợp lệ khi Bồ Đào Nha làm khách của Serbia hồi tháng trước. Kết quả chung cuộc là Seleccao đã bị đối thủ cầm hòa 2-2 ở vòng loại World Cup 2022.

Đó là tình huống Ronaldo dứt điểm một chạm ấn tượng. Băng quay chậm cho thấy bóng đã đi qua vạch vôi trước khi Aleksandar Mitrovic cản phá. Tuy nhiên, Ronaldo đã phải nhận thẻ vàng vì những phản ứng giận dữ của mình. Anh rời khỏi sân trước khi trọng tài nổi còi mãn cuộc và ném băng đội trưởng khi bước vào đường hầm.

Ronaldo

Trọng tài khiến Ronaldo ném băng đội trưởng bị loại khỏi Euro 2020


Trợ lý trọng tài Mario Diks, người đã tước bàn thắng của Ronaldo, mới đây đã bị loại khỏi đội ngũ trọng tài người Hà Lan điều khiển các trận đấu ở Euro. Ông đã bày tỏ sự thất vọng sau nhiều năm cống hiến cho bóng đá và làm việc ở các sân chơi đỉnh cao, trong đó có chung kết Europa League và bán kết Club World Cup năm ngoái.

“Đây là một sự thất vọng lớn với tôi khi tôi đã ở rất gần vòng chung kết Euro. Vào ngày 31/3, tôi có nghe từ Makkelie rằng ông ấy muốn tiếp tục với một trợ lý khác, bởi vì sự tin tưởng giữa chúng tôi đã không còn. Tôi đã mong chờ nhận được sự ủng hộ lớn hơn, sự thấu hiểu và tin tưởng lớn hơn sau nhiều năm gắn bó giữa chúng tôi”.

Trọng tài chính Makkelie xác nhận Jan de Vries được bố trí thay thế Diks. Tuy nhiên, ông không nói quyết định loại bỏ Diks có phải do sai lầm từ trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia hay không.

“Đúng là Jan de Vries đã thay thế vị trí của Mario Diks trong đội ngũ của tôi. Đó là vấn đề trong đội. Tôi tôn trọng Diks nhưng cũng vì lợi ích của đội. Chúng tôi sẽ không đưa ra thông báo nào về lý do thay đổi nhân sự này”.

Đồng đội tiết lộ hành động xấu xí của Cristiano RonaldoĐồng đội tiết lộ hành động xấu xí của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ném áo của Juventus sau trận thắng Genoa, tiền vệ Rodrigo Bentancur của đội bóng thành Turin mới đây đã lý giải hành động của CR7.
Thực hư việc Ronaldo tức giận vứt áo đấu sau trận gặp GenoaThực hư việc Ronaldo tức giận vứt áo đấu sau trận gặp Genoa
Nhiều người lầm tưởng Cristiano Ronaldo vứt áo đấu ra sân sau trận gặp Genoa vì tức giận. Nhưng sự thật thì không phải như vậy.
VIDEO: Tình huống bỏ lỡ khó tin của Cristiano Ronaldo ở Serie AVIDEO: Tình huống bỏ lỡ khó tin của Cristiano Ronaldo ở Serie A
Đứng trước khung thành đã bỏ trống và cự ly chỉ vài mét nhưng Cristiano Ronaldo lại dứt điểm trúng cột dọc.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X