Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài hủy phạt đền gây tranh cãi ở trận Frankfurt vs Barca

Thứ Sáu 08/04/2022 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã hưởng lợi từ quyết định của trọng tài ở trận đấu với Eintracht Frankfurt tại lượt đi tứ kết Europa League, theo đó họ đã thoát khỏi một quả 11m.

Trọng tài gây tranh cãi ở trận Frankfurt vs Barca


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Frankfurt ở lượt đi tứ kết Europa League 2021/22. Phút 38, trọng tài chính đã cho đội chủ nhà được hưởng 11m. Cú sút của Kostic bị thủ môn Ter Stegen cản phá, bóng bật ra và Borre băng vào sút bồi, nhưng tác động của Busquets khiến anh ngã ra.

Trọng tài đứng khá gần tình huống bóng, ông đã kiên quyết chỉ tay vào chấm 11m. Sau đó trước sự phản đối của các cầu thủ Barcelona và được VAR tư vấn, họ trọng tài đã tự mình theo dõi pha bóng này. Sau khi xem xét kỹ lưỡng tình huống bóng từ nhiều góc độ, ông đã quyết định hủy quyết định trước đó của mình.
 
Quyết định gây tranh cãi của trọng tài

Tình huống dẫn đến quyết định gây tranh cãi của trọng tài

Lý do là bởi trọng tài chính cho rằng Busquets đã vào bóng trước sau đó mới tiếp xúc với chân của cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Quyết định này dẫn đến sự tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Không ít bình luận cho rằng cầu thủ của Barca vào bóng từ phía sau, và đó phải là một quả phạt đền cho đội bóng nước Đức.

Barca đã để đối thủ vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2, nhưng Ferran Torres nhanh chóng san bằng tỷ số. Bản hợp đồng tháng 1 này đã tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng trong 5 trận gần đây (4 bàn, 2 kiến tạo). 

Mặc dù Frankfurt phải chơi thiếu người từ phút 78, nhưng đội khách không thể ghi thêm bàn thắng. Dù sao thì kết quả này vẫn giúp Barca chiếm lợi thế bởi họ được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Barca sẽ tiếp đón đối thủ ở trận lượt về vào ngày 15/4 tới.
HLV Xavi thất vọng vì Barca không thể thắng FrankfurtHLV Xavi thất vọng vì Barca không thể thắng Frankfurt
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa Barca và Frankfurt, HLV Xavi thừa nhận đội bóng của Tây Ban Nha đã không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.
Tổng hợp kết quả lượt đi tứ kết Europa League: Barca và West Ham đều không thắngTổng hợp kết quả lượt đi tứ kết Europa League: Barca và West Ham đều không thắng
Như vậy là 4 trận lượt đi ở vòng tứ kết Europa League đã chính thức khép lại, những đội bóng được đánh giá cao là Barca và West Ham đều không thể thắng.
Video tổng hợp: Frankfurt vs Barca lượt đi tứ kết Europa League 2022Video tổng hợp: Frankfurt vs Barca lượt đi tứ kết Europa League 2022
Video cúp C2 Frankfurt vs Barca rạng sáng nay 8/4, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Frankfurt vs Barcelona hôm nay
Link xem trực tiếp bóng đá Frankfurt vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Frankfurt vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu?
Link xem trực tiếp Frankfurt vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả Eintracht Frankfurt vs Barcelona trên kênh sóng nào?
Ferran Torres giúp Barca tránh khỏi thất bại trên đất ĐứcFerran Torres giúp Barca tránh khỏi thất bại trên đất Đức
Được đánh giá cao hơn nhưng cuối cùng, Barca lại thi đấu không quá tốt ở tứ kết lượt đi Europa League 2021/22. Blaugrana đã để cho chủ nhà Frankfurt dẫn trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X