Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài “diệt” Chelsea thừa nhận sai lầm vào năm 2009

Thứ Ba 20/02/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau gần 1 thập kỷ, rốt cuộc vị trọng tài Tom Henning Ovrebo cũng thừa nhận sai lầm của mình, trong trận bán kết giữa Chelsea vs Barcelona mùa giải 2008/09.


Còn nhớ trong trận bán kết lượt về năm ấy, Chelsea đã tạo ra rất nhiều cơ hội trước Gã khổng lồ xứ Catalonia. Nhưng rồi, những sai lầm của trọng tài đã không cho Chelsea được hưởng những gì họ xứng đáng, sau đó Andres Iniesta đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 để đưa Barca tiến vào bán kết. Trận chung kết toàn Anh năm thứ 2 chính thức bị phá sản, còn dưới sân, các cầu thủ Chelsea đầy phẫn uất với 4 tình huống penalty bị từ chối.
 
Mới đây trong buổi phỏng vấn với Marca, trọng tài người Na Uy cho biết: “Đó không phải là một ngày tuyệt vời đối với tôi. Đôi khi, bạn không làm việc hiệu quả như bình thường trong một vài khoảnh khắc, và tôi không thể tự hào về trận đấu đó. Có một vài sai lầm nghiêm trọng, và có rất nhiều người bày tỏ ý kiến về điều đó. Tuy nhiên, những sai lầm vẫn có thể diễn ra từ trọng tài, cầu thủ hoặc thỉnh thoảng là HLV.”

Trong tai diet Chelsea thua nhan sai lam vao nam 2009 hinh anh
Tom Henning Ovrebo thừa nhận khiến Chelsea bị loại oan uổng

Trọng tài này sau trận đấu thậm chí đã bị rất nhiều CĐV Chelsea dọa giết. Ông tiếp tục: “Barca đã có tình huống chạm tay, tôi đã đưa ra quyết định trên sân cỏ cho dù tôi hiểu mọi người nghĩ khác. Tôi phải chịu trách nhiệm cho những phán quyết của mình, và có lẽ nếu trọng tài bắt trận đấu đó là một người khác, Chelsea mới là CLB đi tiếp. Chúng ta không bao giờ biết điều đó. Sau trận đấu, tôi không dám nói chuyện với bất cứ cầu thủ nào. Rất nhiều CĐV dọa giết tôi, và tôi đã phải chuyển tới một khách sạn khác.”
 
Vào đêm nay, trận đấu giữa Chelsea vs Barcelona sẽ diễn ra tại vòng knock-out Champions League. Và những nhận xét của trọng tài Tom Henning Ovrebo có thể là lời khuyên đối với đồng nghiệp của mình, tránh tuyệt đối những sai lầm không đáng có. Được biết, vị vua áo đen được giao cầm còi trận đấu này là Cuneyt Cakir – người cũng từng bị các CĐV Man United chửi rủa vì tặng cho Nani chiếc thẻ đỏ trong thất bại trước Real Madrid năm 2013.

Chelsea vs Barca (2h45 ngày 21/2): Stamford Bridge không dễ sập
Vượt trội chủ nhà về phong độ và sức mạnh nhưng thực sự không dễ để gã khổng lồ xứ Catalonia rời sào huyệt của đối thủ kỵ giơ với một chiến thắng trọn vẹn.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X