Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trọng tài đã đúng khi từ chối bàn thắng ở phút bù giờ của Sterling"

Thứ Năm 18/04/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét về bàn thắng không được công nhận của Raheem Sterling ở phút bù giờ cuối trận, cựu trọng tài nổi tiếng của Premier League, ông Mark Clattenburg đã khẳng định quyết định của VAR là chính xác.

 

Mark Clattenburg nói về bàn thắng hụt của Sterling 

Man City tưởng như đã có vé đi tiếp sau khi cú sút của Raheem Sterling ở phút bù giờ cuối trận đi vào lưới Tottenham. Ở tình huống này, trọng tài biên đã không phát hiện ra lỗi việt vị của Aguero nhưng VAR thì khác. 

Tổ trọng tài VAR sau đó đã làm việc và xác nhận bàn thắng phạm quy do lỗi việt vị, dẫn tới việc Man City chính thức bị loại. 

VAR duoc ap dung khien Man City tan mong an 4
VAR được áp dụng khiến Man City tan mộng ăn 4

Nói về chuyện này, cựu trọng tài nổi tiếng của Premier League, ông Mark Clattenburg đã có những chia sẻ: "Đây là đêm tuyệt vời của VAR. Video quay chậm cho thấy Aguero rõ ràng đã ở thế việt vị khi bóng đập chân Bernardo Silva. Nhiều người tranh cãi rằng Silva chạm bóng không chủ đích nhưng luật đã quy định rõ. Chỉ cần cầu thủ chạm bóng cuối cùng là người của Man City, Aguero sẽ việt vị".

Bên cạnh đó, ông Clattenburg cũng thừa nhận VAR đã đúng khi công nhận pha lập công của Fernando Llorente. "VAR cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở bàn thắng của Llorente. Đây là quyết định chính xác. Trong những trận đấu rất quan trọng như thế này, trọng tài rất cần VAR để xem lại tình huống sau khi các cầu thủ Man City tố Llorente ghi bàn bằng tay.

Video quay chậm đã chỉ rõ ràng rằng bóng đã chạm phần hông của Llorente. Đôi lúc chúng ta chỉ trích VAR ở những tình huống xác định dùng tay chơi bóng. Nhưng ở đây, VAR đã đúng và mang lại sự công bằng".

Man City 4-3 Tottenham: Điên cuồng, kịch tính và hấp dẫn nhất lịch sử
Trận tứ kết lượt về trên SVĐ Etihad xứng đáng là màn so tài hay bậc nhất từ trước đến nay. Dư âm Man City vs Tottenham đã đọng lại trong tâm trí người hâm mộ...
Tottenham vào bán kết Champions League chưa khiến Pochettino vui nhất!
Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Man City 4-3 Tottenham. HLV người Argentina cho biết việc Spurs vào bán kết Champions League chưa đáng mừng bằng khi...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X