Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Cuneyt Cakir là fan của Real Madrid ?

Thứ Sáu 08/03/2013 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

UEFA đang điều tra một tài khoản mang tên trọng tài Cuneyt Cakir trên Twitter. Tài khoản này cho biết, vị vua áo đen chính là một fan của “Los Blancos”.

Trọng tài Cuneyt Cakir là nhân vật khiến giới truyền thông xứ Sương mù xôn xao trong những ngày gần đây. Ông chính là người đã rút thẻ đỏ với Nani trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League giữa M.U và Real Madride. Sau quyết định đuổi người của Cuneyt Cakir, phía M.U lâm vào thế bất lợi khi còn 10 người trên sân và sau đó đã thất bại trước đội bóng của Tây Ban Nha.

Cuneyt Cakir
Cuneyt Cakir

Sau trận đấu, các tờ báo ở Anh cho rằng Cakir đã sai lầm khi rút thẻ đỏ. Không ít người cho rằng vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ đã quá nặng tay với Nani. Tuy nhiên UEFA đã bảo vệ phán quyết của Cuneyt Cakir. Khi sự việc này còn chưa lắng xuống thì mới đây, người ta đã phát hiện trên mạng xã hội Twitter có một tài khoản mang tên ông Cakir. Theo như tài khoản này, Cakir là NHM của “Kền kền trắng” và có 38 người theo dõi. Đáng chú ý khi trong số này có cả ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo lẫn trang chủ của “Los Blancos”.

Trước vụ việc này, UEFA đã nhanh chóng điều tra. “Chúng tôi nhận thức được điều này và đang xem xét nó. Đầu tiên chúng tôi cần phải xác minh nó nếu nói là tài khoản thật và đã không bị can thiệp. Sau đó chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến với bộ phận trọng tài của chúng tôi để xem nếu có bất cứ quy tắc nào bị vi phạm”, một người phát ngôn của UEFA nói trên tời Daily Star.

Nếu như tài khoản Twitter mang tên Cuneyt Cakir là “chính chủ” và ông đúng là NHM của Real, vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ đã vi phạm các nguyên tắc về tính công bằng của cơ quan quản lý bóng đá châu Âu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X