Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài chính trận CK Champions League 2011 trên Wembley cầm còi trận Bayern - Barca

Thứ Hai 22/04/2013 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân vật sẽ điều hành trận bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern và Barca là một trọng tài rất có uy tín, tiếng tăm, cũng như là người từng cầm còi trong hai chiến thắng cực kỳ quan trọng và ý nghĩa của Barca trước đây.

Trọng tài Viktor Kassai rất có uy tín
Trọng tài Viktor Kassai rất có uy tín

UEFA đã quyết định trao quyền điều khiển trận lượt đi bán kết Champions giữa Bayern Munich và FC Barcelona diễn ra ở Allianz Arena vào thứ Tư tới cho trọng tài người Hungaria – Viktor Kassai.

Trọng tài Kassai gắn liền với những ký ức rất đẹp của không chỉ Barca mà còn của tuyển TBN. Trước đây, trọng tài Kassai từng 2 lần cầm còi trong các trận đấu có Barca, và cả 2 lần ấy đội bóng xứ Catalunya đều giành chiến thắng. Lần đầu tiên là trong trận CK Champions League 2011 giữa Barca và Manchester United tại Wembley – trận đấu mà Barca lên ngôi vô địch. Lần thứ hai là trong chiến thắng ngược dòng lịch sử 4-0 của Barca trước Milan mới đây ở lượt về vòng knock-out Champions League.

Trọng tài Kassai, 37 tuổi, được đánh giá là một trong những trọng tài xuất sắc và có uy tín nhất châu Âu hiện tại và còn được biết đến như là vị trọng tài không dung tha, không nhân nhượng trước những hành động mang tính bạo lực, thô bạo trên sân.

Trong sự nghiệp, Kassai từng cầm còi nhiều trận đấu lớn, như trận bán kết lượt về giữa Real Madrid và Bayern Munich mùa trước ở Bernabeu với việc đội chủ nhà bị loại trên chấm penalty. Trận đấu quan trọng nhất mà Kassai từng cầm còi là trận bán kết World Cup Nam Phi 2010 giữa TBN và Đức với kết quả cuối cùng là chiến thắng 1-0 cho TBN.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X