Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài chính thức thừa nhận sai sót trận Atletico 2-0 Barca

Thứ Tư 27/04/2016 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài chính của trận lượt về tứ kết Champions League giữa Atletico Madrid vs Barcelona đã thừa nhận sai sót khi xử lý pha để bóng chạm tay vòng cấm của Gabi ở cuối trận.

Atletico Madrid đã đánh bại Barcelona 2-0 ở trận tứ kết lượt về Champions League để loại Barca với tổng tỷ số 3-2. Tuy nhiên trận đấu Atletico 2-0 Barca chứng kiến một tình huống gây tranh cãi ở cuối trận mà nếu tiếng còi trọng tài thay đổi thì Barca có thể gỡ hòa tổng tỷ số và đưa trận đấu vào hiệp phụ.
Trong tai chinh thuc thua nhan sai sot tran Atletico 2-0 Barca hinh anh
Trọng tài Nicola Mizzoli thổi phạt đền cho Atletico sau khi Iniesta để bóng chạm tay, nhưng lại bỏ qua pha bóng của Gabi


Pha bóng diễn ra ở cuối hiệp 2 chứng kiến một cú sút của Andres Iniesta đưa bóng chạm tay Gabi của Atletico Madrid. Bóng khi chạm tay Gabi đã ở trong vòng cấm, nhưng trọng tài lại không cho Barca hưởng penalty vì cho rằng chân của Gabi vẫn đang ở ngoài khu 16m50.

Trọng tài chính của trận đấu đó là ông Nicola Rizzoli, và mới đây trọng tài người Italia này đã thừa nhận rằng mình đã sai lầm khi không cho Barca hưởng quả phạt đền. Trả lời hãng tin RAI, trọng tài Rizzoli nói: “Thật không may khi tôi đã không nhận ra chân của hậu vệ kia (chỉ Gabi) ở ngoài vòng cấm nhưng bóng đã chạm tay của anh ta ở trong vòng cấm”.

“Tôi đã bị thị giác đánh lừa trong tình huống này. Giá như có công nghệ trợ giúp để có thể sửa chữa được những sai lầm như vậy. Tôi đã làm tốt việc của mình cho tới gần kết thúc trận đấu”.

Ông Rizzoli cho rằng nếu như các trọng tài ngày nay có được quyền xem lại quay chậm pha bóng để xác định tình huống thì chắc chắn các quyết định của họ sẽ chính xác hơn, cho dù điều này sẽ làm trận đấu chậm lại.

“Mọi thứ đều diễn ra chỉ trong vài giây và các trọng tài như tôi đều phải nhanh chóng ra quyết định. Sự trợ giúp của công nghệ nên được áp dụng, hoặc trao quyền xem lại chiếu chậm cho trọng tài hay có một trọng tài chuyên xem quay chậm các pha bóng để thông báo giúp các trọng tài dưới sân”, ông Rizzoli bình luận.

Video hai tình huống bị penalty và mất penalty của Barca trước Atletico

Tổng hợp

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X