Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài chính Felix Brych: Hung thần của Vidic và M.U

Thứ Tư 13/02/2013 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy tạm quên Benzema, C.Ronaldo hay Mesut Ozil, những cầu thủ tấn công hàng đâu của Real Madrid đi, thay vào đó trọng tài chính Felix Brych đang khiến MU và cá nhân Vidic phải lo ngại cho chuyến làm khách đêm nay của đội bóng này tại Bernabeu.

Nhắc tới trọng tài Felix Brych, trong lòng những người MU và riêng cá nhân Vidic dấy lên sự sợ hãi vô hình. Mùa giải năm ngoái, trong trận đấu với Otelul Galati tại lượt trận thứ 3 vòng bảng, “ông vua áo đen” này đã thẳng tay đuổi Vidic trong tình huống mà trung vệ này chỉ xứng đáng nhận thẻ vàng vì lỗi cao chân với Gabriel Giurgiu.

Chiếc thẻ đỏ của trọng tài Brych dành cho Vidic khiến anh nghỉ 2 trận
Chiếc thẻ đỏ của trọng tài Brych dành cho Vidic khiến anh nghỉ 2 trận

Nhưng rõ ràng, xét về mức độ nguy hiểm, quyết định của trọng tài Felix Brych quá nặng tay với Vidic, bởi anh chỉ xứng đáng nhận thẻ vàng. Mặc dù MU được hưởng tới 2 quả penalty trong trận đấu này, tuy nhiên, rõ ràng từ chiếc thẻ đỏ của Felix Brych sẽ khiến bản thân Vidic cảm giác chùn chân trong các pha vào bóng ở trận đấu đêm nay. Đây cũng chắc hẳn là tin mừng với các tiền đạo của Real Madrid.

UEFA đã ban lệnh treo giò 2 trận với trung vệ người Serbia bất chấp sự phản đối dữ dội từ HLV Alex Ferguson. Sự vắng mặt của Vidic phần nào khiến hàng thủ của MU chênh vênh, trận lượt về họ vẫn thắng được Otelul, nhưng ở lượt thứ 5, họ đã bị Benfica cầm hòa, một trong những nguyên nhân khiến MU muối mặt rời Champions League sau vòng bảng mùa trước.

Không chỉ có vậy, trọng tài người Đức, Felix Brych cũng được xem là hung thần của người Anh. Trong quá khứ, ông từng trừng phạt Peter Crouch với chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Real Madrid, rồi Ashley Cole cũng chịu phận “đi tắm sớm” nhờ ông vua áo đen này.

Không chỉ có vậy, trong trận đấu với MU đêm nay, Real Madrid sẽ nhận được sự trợ giúp lớn từ Paul Burgess, chuyên gia thiết kế mặt cỏ đã có nhiều năm làm việc ở Anh cùng các đội bóng như Arsenal và Blackpool.

Theo Paul Burgess, mặt cỏ ngắn, ẩm ướt, rất thích hợp cho lối chơi phản công của HLV Mourinho, ông nói: “Thông thường, Real Madrid rất thích thi đấu trên mặt cỏ ẩm ướt. Chúng tôi không nhìn vào đối thủ nhưng sẽ thiết kế mặt cỏ thích hợp nhất cho lối chơi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X