Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Cakir lần đầu tiên lên tiếng về chiếc thẻ đỏ dành cho Nani

Thứ Bảy 09/03/2013 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những ngày vừa qua, chiếc thẻ đỏ của Nani được những người ngoài cuộc bàn tán quá nhiều. Phải cho đến tận hôm qua, nhân vật chính của câu chuyện. trọng tài Cuneyt Cakir mới lên tiếng nói về quyết định của mình.

Trận đấu giữa Manchester United và Real Madrid được định đoạt bởi 1 siêu phẩm của Luka Modric và 1 bàn thắng vào lưới đội bóng cũ của Cristiano Ronaldo. Thế nhưng, không ít người cho rằng, chính bàn tay "nhám nhúa" và chiếc thẻ đỏ mà ông trọng tài Cakir rút ra cho Nani để truất quyền thi đấu của tiền vệ người Bồ Đào Nha đã giết chết tham vọng Champions League của MU. Những ngày qua, không ít những ý kiến tiệu cực phát ra từ các CĐV Man Utd, thậm chí nhiều người muốn... khủng bố ông trọng tài người Thổ Nhĩ Kì này.

Không chỉ các cầu thủ và HLV MU, mà người hâm mộ cũng rất tức giận với quyết định của ông Cakir.
Cuneyt Cakir: Tôi đã đúng

Thế nhưng, bất chấp mọi chỉ trích, những lời đe dọa hay những bài báo dài lê thê lập luận về việc Cakir đã sai như thế nào, ông trọng tài này vẫn bảo vệ quyết định mà mình đã đưa ra trong trận đấu ấy. Không thể nói ông là người ngang bướng, cứng đầu hay bảo thủ, mà trái lại, cần phải thấy được Cakir là người hết sức dũng cảm. Ông phát biểu với khẳng định chắc nịch: "Tôi ổn, mặc dù cũng buồn vì những lời chỉ trích. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nghi ngờ quyết định đuổi Nani của mình. Tôi đã đúng, và theo thời gian, cả thế giới sẽ phải thừa nhận quyết định của tôi."

Về việc bị quy chụp có ác cảm với những đội bóng anh (đã từng truất quyền thi đấu của Cahill, Gerrard, Balotelli và Terry), Cakir cũng phủ nhận và đưa ra câu nói hết sức sắc sảo: "Trong các lần tôi bắt chính những trận có các đội bóng anh trước đây, không quyết định nào là không công bằng. Có ai thấy tôi đuổi Terry hay Balotelli là sai lầm không? Nếu được làm lại, tôi vẫn sẽ làm như vậy, vì tôi là con người luôn muốn thực hiện tốt nhất công việc của mình."

Thực ra, Cuneyt Cakir bị đánh giá rất nhiều sau trận MU gặp Real, nhưng ông vẫn được UEFA đánh giá là hoàn thành tốt nhiệm vụ. UEFA hay khán giả đúng, hạ hồi phân giải.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X