Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bị Mourinho lăng mạ nhận án phạt cực nặng

Thứ Bảy 04/11/2023 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Taylor, trọng tài gây tranh cãi ở trận chung kết Europa League và bị Mourinho lăng mạ phải xuống giải hạng Nhất Anh làm việc lần đầu sau bốn năm.

Anthony Taylor bị giáng xuống hạng Nhất làm việc

Còn nhớ, tại chung kết Europa League mùa trước, trọng tài Anthony Taylor đã phải chịu rất nhiều chỉ trích. Những quyết định gây tranh cãi khiến CĐV AS Roma vô cungd tức giận. Sau trận, HLV Jose Mourinho đã đi theo trọng tài này tới tận hầm để xe và có những lời lẽ lăng mạ.

Ở trận đấu giữa Wolves và Newcastle mới đây, vị trọng tài này tiếp tục có những quyết định gây tranh cãi. Theo đó, ông đã cho Newcastle hưởng phạt đền sau pha bóng Hwang Hee-chan tác động vào Fabian Schar trong vòng cấm.

VAR đã can thiệp sau pha bóng đó nhưng Anthony Taylor không thay đổi quyết định. Sau cùng, hai đội hòa 2-2 và kết quả này khiến HLV Gary O'Neil của Wolves không khỏi bức xúc. Ông còn gọi quyết định này là một "scandal".

Trọng tài bị Mourinho lăng mạ nhận án phạt cực nặng 1
Anthony Taylor phải xuống Championship điều hành

Sau trận, cơ quan trọng tài Anh (PGMOL) đã ra án phạt cho Anthony Taylor. Ông bị giáng xuống làm việc ở giải hạng Nhất Anh Championship. Trận đấu tiếp theo của trọng tài này là Preston gặp Coventry vào cuối tuần này.

Đây là lần đầu tiên sau 4 năm Anthony Taylor phải xuống giải hạng Nhất Anh làm việc. Lần gần nhất ông điều hành một trận đấu Championship là vào năm 2019. Ông Taylor cũng không phải trọng tài Premier League duy nhất xuống Championship làm việc mùa này.

Cụ thể, trợ lý Adrian Holmes, người mắc sai lầm nghiêm trọng, dẫn tới việc hủy bàn thắng hợp lệ của Luis Diaz bên phía Liverpool vào lưới Tottenham, cũng nhận án phạt. Ông phải xuống hạng Nhất làm việc ngay vòng sau đó.

Việc Anthony Taylor nhận án phạt không chỉ khiến CĐV AS Roma hài lòng. CĐV Chelsea cũng không "vừa mắt" vị vua áo đen này sau những quyết định gây tranh cãi suốt thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X