Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài gây bão khi tước cơ hội ghi bàn của Atalanta

Thứ Tư 17/03/2021 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu Real Madrid vs Atalanta ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21, trọng tài đã gây tranh cãi khi tước đi một cơ hội ghi bàn của đội khách.

Trọng tài lấy đi cơ hội ghi bàn của Atalanta


Rạng sáng nay, Real Madrid vs Atalanta ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21. Với chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách, Los Blancos tỏ ra tự tin khi được đá trên sân nhà. Karim Benzema là người mở tỷ số cho đội chủ sân Bernabeu ở phút 34.
Trọng tài gây bão ở trận Real Madrid vs Atalanta hình ảnh

Tình huống tranh cãi ở trận Real vs Atalanta


Tới những phút bù giờ của hiệp 1, Atalanta có cơ hội gỡ hòa. Từ một tình huống phản công nhanh, De Roon chọc khe tinh tế để Mario Pasalic thoát xuống đối mặt với thủ môn Courtois. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa kịp dứt điểm thì trọng tài đã thổi còi kết thúc hiệp 1.

Đáng chú ý tình huống bóng diễn ra ở khoảnh khắc 44 phút 59 giây. Trên mạng xã hội, quyết định của trọng tài gây tranh cãi rất lớn. Không ít người cho rằng đội khách bị xử ép, theo đó họ xứng đáng có thêm vài giây để thực hiện nốt tình huống bóng này.

Một CĐV bình luận: “Tôi không hiểu tại sao trọng tài lại cắt còi, Real Madrid đã hưởng lợi ở tình huống này”, một người khác nói thêm: “Đó là một tình huống hoàn toàn có thể mang về bàn gỡ cho Atalanta, nhưng trọng tài đã lấy đi cơ hội ghi bàn của họ”.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà ghi thêm 2 bàn trong khi đội khách chỉ có 1 bàn danh dự. Thua 1-3 trên sân Bernabeu, Atalanta dừng bước ở Champions League mùa này với tổng tỷ số 1-4 sau hai lượt trận.
Zidane: “Real Madrid chơi tuyệt vời không thiếu phút nào trước Atalanta”Zidane: “Real Madrid chơi tuyệt vời không thiếu phút nào trước Atalanta”
Zinedine Zidane rất hài lòng với những gì Real Madrid đã thể hiện trước Atalanta, đối thủ ông đánh giá không hề đơn giản.
HLV Gasperini chỉ ra mấu chốt khiến Atalanta bị loại bởi Real MadridHLV Gasperini chỉ ra mấu chốt khiến Atalanta bị loại bởi Real Madrid
HLV Gian Piero Gasperini bày tỏ sự tiếc nuối khi Atalanta dừng chân ngay vòng 1/8 của Champions League trước Real Madrid.
Kết quả C1 Real Madrid vs Atalanta: Video Benzema, Ramos lập côngKết quả C1 Real Madrid vs Atalanta: Video Benzema, Ramos lập công
Kết quả C1 Real Madrid vs Atalanta lượt về vòng 1/8 Champions League hôm nay 17/3/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Real Madrid vs Atalanta đêm qua rạng...
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 17/3: Real Madrid và Man City có dễ đi tếp ?Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 17/3: Real Madrid và Man City có dễ đi tếp ?
Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 11/03/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League Real Madrid vs...
Real Madrid 3-1 (4-1) Atalanta: Đẳng cấp của ông vua Champions LeagueReal Madrid 3-1 (4-1) Atalanta: Đẳng cấp của ông vua Champions League
Bẳng bản lĩnh và trình độ của đội bóng vĩ đại nhất lịch sử C1/Champions League, đội bóng Hoàng gia TBN đã buộc kẻ thách thức lớn Atalanta phải ôm hận lần thứ 2...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X