Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bắt ép Juve, HLV Allegri vẫn không bận tâm

Thứ Năm 17/03/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Max Allegri cho rằng mình không hề để tâm đến quyết định sai lầm của các trọng tài ở một trận cầu hấp dẫn, thay vào đó, ông khen ngợi các học trò cũng như cho rằng đây là cuộc đối đầu mãn nhãn.

HLV Allegri
HLV Allegri ngẩng cao đầu rời cuộc chơi

Juventus đã sớm vươn lên dẫn trước trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League tại Allianz Arena nhờ công của Pogba. Sau đó họ còn ghi thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt sau tình huống phản công hết sức mẫu mực mà Morata chính là người góp công lớn nhất khi anh đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Bayern trước khi chuyền cho Cuadrado để cầu thủ người Colombia xử lý bóng khôn ngoan, loại bỏ Philipp Lahm và Manuel Neuer. Chưa dừng lại ở đó, Morata còn giúp Juve tiếp tục đưa bóng vào lưới đối phương thêm một lần nữa từ cú bấm bóng cực kỳ tinh tế qua đầu thủ thành của đội tuyển Đức. Thế nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng này.

Xem lại băng quay chậm, chúng ta có thể thấy rằng Morata không rơi vào thế việt vị và các trọng tài đã thực sự cướp đi của Juve chiếc vé lọt vào vòng tứ kết. Bởi khi đó, tỷ số 3-0 chắc chắn là một sự đảm bảo cho thắng lợi chung cuộc của đội bóng đến từ thành Turin. Dẫu cho bị đối xử bất công như vậy, nhưng HLV Allegri không hề mảy may chú ý: “Tôi không hề muốn nói về trọng tài khi mà mình có thể khen ngợi các cầu thủ. Đây là một bài test quan trọng khi chúng tôi phải đối đầu với một ứng cử viên vô địch. Chúng tôi phải sớm quên đi trận đấu này và hướng tới derby với Torino vào cuối tuần.”

Pep Guardiola lý giải chiến thuật giúp Bayern đánh bại Juve
(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola cho rằng chính những điều chỉnh chiến thuật của ông đã giúp cho Bayern Munich lội ngược dòng và đánh bại Juventus ở một...

Bóng đá thật là đẹp ngay cả khi Cuadrado, Lichtsteiner và Mandzukic bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để nâng tỷ số lên 3-0. Đó sẽ là một tỷ số an toàn hơn. Chúng tôi đã chơi một trận đấu quyết tâm nhưng cần dứt điểm tốt hơn nữa. Song dẫu sao tôi vẫn hài lòng với các học trò. Mandzukic được tung vào sân để tăng cường khả năng kiểm soát bóng. Các trung vệ của họ đều có thể hình nhỏ hơn so với ‘Super Mario’ và họ gặp khó khăn trong việc theo kèm cậu ấy. Tôi cũng phải khen ngợi Kingsley Coman vì cậu ấy đã có một trận đấu tốt, với bàn thắng quyết định. Coman đã trưởng thành hơn nhiều trên đất Đức.”

Xem lại highlight trận đấu Bayern Munich 4-2 Juventus:



Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X