Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dư luận Anh phẫn nộ với trọng tài trận Atletico 1-0 Leicester

Thứ Năm 13/04/2017 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trọng tài nổi tiếng người Anh, Graham Poll cho rằng trọng tài đã mắc một sai sót khủng khiếp trong trận đấu Atletico vs Leicester ở lượt đi tứ kết Champions League vào đêm qua.


“Sai lầm trong trận đấu giữa Atletico Madrid vs Leicester có thể khiến trọng tài Jonas Eriksson mất cơ hội bắt các trận đấu quốc tế sau này", Graham Poll phân tích: "Một trọng tài giàu kinh nghiệm (43 tuổi - PV) đã mắc sai lầm lớn cho dù với việc đưa ra quyết định phạt đền hay không trong tình huống này là rất khó. Albrighton va chạm với Griezmann ngay sát vạch 16m50, tốc độ pha bóng lại nhanh nên khó để thấy pha phạm lỗi là trong hay ngoài vòng cấm”.
Du luan Anh phan no voi trong tai tran Atletico 1-0 Leicester hinh anh
Tình huống phạm lỗi ngoài vòng cấm dẫn đến quả phạt đền của Atletico


Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở phút 27. Griezmann băng lên rất nhanh và có va chạm với Albrighton ngay sát vạch 16m50. Tiền đạo người Pháp tinh quái ngã đổ vào trong vòng cấm, khiến trọng tài Erikkson bị đánh lừa. Trên chấm 11m, Griezmann thực hiện thành công để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

“Đó chắc chắn là một tình huống phạm lỗi của Albrighton. Nhưng băng quay chậm cho thấy va chạm diễn ra ngoài vòng cấm. Với tình huống này, trọng tài không nên đoán coi điểm phạm lỗi là trong hay không. Để an toàn, Erikkson nên cho Atletico một quả đá phạt sát vòng cấm”, Graham Poll nói thêm.

Cựu trung vệ đội tuyển Anh Rio Ferdinand cũng bình luận tương tự nhưng cho rằng Albrighton nên tự trách mình trước. “Xem lại quay chậm thì thấy rõ đó là pha phạm lỗi ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, chính Albrighton đã tạo cơ hội cho trọng tài mắc sai lầm. Tình huống đó anh ta xử lý quá ngây thơ, non kinh nghiệm. Quả bóng này không cần phải phạm lỗi như vậy, chỉ cần theo ép anh ta xuống biên ngang. Rõ ràng pha bóng đó Griezmann chỉ chờ cầu thủ đối phương chạm vào người là ngã vào vòng cấm”, Rio Ferdinand phân tích.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X