Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Anh bênh vực Ronaldo sau án treo giò

Thứ Năm 20/09/2018 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận ra mắt Juventus tại Champions League, Cristiano Ronaldo dính thẻ đỏ vì lỗi bạo lực, sau khi anh cố ý nắm đầu của đối phương.


Ronaldo ăn thẻ đỏ vì thiếu may mắn?
 

Siêu sao 33 tuổi đã có hành vi túm tóc hậu vệ đối phương, trong một pha bóng diễn ở ở vòng cấm địa Valencia. Cảm thấy Jeison Murillo lăn ra ăn vạ, CR7 đã có ý định kéo đối thủ dậy nhằm khiến trận đấu được tiếp tục. Tuy nhiên, hành vi này đã bị trọng tài Felix Brych đưa ra quyết định phũ phàng: một chiếc thẻ đỏ trực tiếp ngay phút 30.
 
Trong tình huống đó, vị vua áo đen không thực sự quan sát những gì đã diễn ra, và phải hội ý với trợ lý bên ngoài sân cỏ. Nhưng rồi, quyết định đã được đưa ra, và Ronaldo phải trả giá vì hành vi của mình. Chắc chắn, cầu thủ này sẽ phải nghỉ trận đấu tiếp theo gặp Young Boys, và chưa biết chừng còn lĩnh án phạt bổ sung từ UEFA.

Cristiano Ronaldo dính thẻ đỏ vì thiếu may mắn hình ảnh

Cristiano Ronaldo dính thẻ đỏ vì thiếu may mắn?


Chia sẻ về điều này, cựu trọng tài Premier League – Mark Clattenburg cho biết: “Ronaldo đã không gặp may khi bị đuổi khỏi sân. Anh ấy đã cố gắng xâm nhập vòng cấm và bị chặn lại bởi Jeison Murillo. Sau đó, Ronaldo đã có tác động nhỏ với hậu vệ này, nhưng đó không phải hành vi bạo lực. Trọng tài Felix Brych đã quay lưng với tình huống.”
 
“Nó chỉ được phát hiển bởi trợ lý đứng đằng sau khung thành, người có thể nghĩ rằng Ronaldo đã vung cùi chỏ về đối phương. Ronaldo có vẻ rất khó chịu với tình huống ngã lăn ra của Murillo và cố gắng đặt tay lên đầu cầu thủ này. Nhưng tôi không nghĩ trợ lý có thể quan sát rõ tình huống đó.”
 
“Nếu tôi là trọng tài bắt chính, tôi sẽ cho Valencia được hưởng quả phát bóng lên, đồng thời tặng thẻ vàng cho mỗi người chơi” – Clattenburg chia sẻ về tình huống Cristiano Ronaldo dính thẻ đỏ.

Pjanic: Thẻ đỏ cho Ronaldo là quá vô lý
Tiền vệ Miralem Pjanic cho rằng thẻ đỏ mà Ronaldo vừa phải nhận trong trận đấu với Valencia là quá vô lý.
Ronaldo dính thẻ đỏ: Khi ngọn lửa khát khao thiêu rụi CR7...
Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ ở chiến thắng 2-0 của Juventus trước Valencia. Tai họa này có thể đã tới từ sự khát khao tột cùng của CR7 trong bóng đá. Chỉ tiếc...
Hé lộ nguyên nhân Ronaldo chơi xấu cầu thủ Valencia
Leonardo Bonucci phát biểu về Cristiano Ronaldo. Trung vệ của Juventus tiết lộ Jeison Murillo phía Valencia đã có hành vi khiêu khích dẫn tới việc CR7 phản ứng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X