Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định trọng tài bắt chính trận Real vs Atletico

Thứ Hai 01/05/2017 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Martin Atkinson đã được chỉ định bắt chính trận Real vs Atletico ở bán kết lượt đi Champions League mùa này.


Vào rạng sáng ngày 03/05 tới, Real vs Atletico tại sân Bernabeu trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League mùa này. Vấn đề trọng tài luôn được người hâm mộ quan tâm bởi chỉ cần Vua áo đen phạm sai lầm đôi chút cũng làm ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu. Và theo một thông báo mới nhất, trọng tài Martin Atkinson đã được chỉ định bắt chính trận đấu trên sân Bernabeu. Ông Atkinson tham gia điều hành các trận đấu ở Champions League từ mùa giải 2008/2009 và được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Xac dinh trong tai bat chinh tran Real vs Atletico hinh anh
Real vs Atletico ở lượt đi bán kết Champions League mùa này

Trong quá khứ, vị trọng tài này đã bắt chinh trong 4 trận đấu có mặt của Real Madrid. Kết quả là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thắng 2 và thua 2. Lần đầu tiên mà trọng tài người Anh cầm còi có sự góp mặt của Los Blancos là vào tháng 9 năm 2009. Khi ấy, Kền kền trắng đã đánh bại Zurich giòn giã 5-2 ở vòng bảng. Tuy nhiên, cũng trong mùa giải đó (2009/10), ông Atkinson lại khiến NHM Real phải thất vọng khi để thua Lyon tại Stade de Gerland ở lượt đi vòng 1/8 với tỉ số 0-1.
Cực nóng: De Gea đạt được thỏa thuận với Real Madrid
Tờ Marca khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ môn David de Gea của M.U.

Mùa 2014/15, vị trọng tài 46 tuổi được chỉ định làm nhiệm vụ trong thắng lợi 2-0 của Real trước Schalke tại vòng 1/8. Lần gần nhất mà ông Atkinson bắt chính trong một trận đấu có sự góp mặt của Los Blancos là ở mùa giải 2014/15, đó là trận lượt về vòng bán kết với Juventus. Ở trận đấu đó, Real đã thất thủ 1-2 qua đó không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng.
Xac dinh trong tai bat chinh tran Real vs Atletico hinh anh 2
Trọng tài Martin Atkinson bắt chính trận Real vs Atletico

Về phía Atletico, trọng tài Atkinson đã có 3 lần trở thành người cầm cân nảy mực, và Rojiblancos bất bại với 1 chiến thắng và 2 hòa. Rõ ràng, vị Vua áo đen này mang đến niềm vui cho NHM Atletico, bởi những kết quả ấn tượng mà đội bóng đã có trong quá khứ. Hỗ trợ ông Atkinson tại sân Bernebeu rạng sáng 3/5 sẽ là 2 trợ lý Stephen Child và Stuart Burt. Cuộc đọ sức giữa hai đội bóng này tái hiện trận chung kết Champions League mùa trước, đó là mùa giải mà Real đã vượt qua đội bóng cùng thành phố để đăng quang chức vô địch.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X