Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong kỷ nguyên của Messi, những QBV cho Ronaldo là kỳ tích

Thứ Năm 19/10/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Fernando Hierro của Real Madrid hết lời ngợi ca hậu bối người Bồ Đào Nha ít ngày trước khi anh chính thức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2017.

Thứ hai tới đây ngày 23/10, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2017 sẽ chính thức lộ diện ở thủ đô London, Anh. Trên thực tế, danh sách rút gọn 30 ngôi sao hiện tại xem như chỉ mang tính hình thức bởi gần như chắc chắn, Cristiano Ronaldo sẽ được vinh danh sau một mùa giải đại thành công cùng Real Madrid với cú đúp danh hiệu vô địch La Liga và Champions League.

Trong ky nguyen cua Messi, nhung QBV cho Ronaldo la ky tich hinh anh
Trong kỷ nguyên của Messi, những QBV cho Ronaldo là kỳ tích

Với giá trị tương đương Quả Bóng Vàng, giải thưởng FIFA The Best năm nay của tiền đạo người Bồ Đào Nha coi như cũng giúp anh cân bằng thành tích 5 lần lên đỉnh thế giới của kỳ phùng địch thủ Leo Messi. Chính vì điều này, huyền thoại Fernando Hierro càng thán phục kỳ tích đạt được của hậu bối 32 tuổi trong kỷ nguyên bóng đá của siêu sao người Argentina.

Phát biểu của cựu trung vệ biểu tượng 14 năm của Los Blancos: “Cristiano chắc chắn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử của Real Madrid. Ngày cậu ấy ra đi hoặc giải nghệ, tất cả chúng ta sẽ đều thương nhớ.”

“Cậu ấy đã giành được tất cả những gì đáng mơ ước cho sự nghiệp cầu thủ. Hàng trăm bàn thắng, đủ mọi danh hiệu từ cấp CLB đến ĐTQG, hay cả những QBV nữa, đó thực sự là kỳ tích trong kỷ nguyên của Messi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X