Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Trong các đội bóng Anh, Man City có khả năng vô địch C1 cao nhất”

Thứ Năm 27/02/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vô địch Champions League 2019/20 là nhận định của Joe Hart, thủ môn người Anh cho rằng thầy trò Pep Guardiola sẽ lên ngôi ở mùa giải này.

Joe Hart đặt niềm tin lớn vào CLB cũ


Man City được đánh giá cao ở Champions League, nhưng họ không thể đi quá sâu dưới thời Pep Guardiola. Mùa giải năm nay, Man xanh như thường lệ vẫn chơi tốt ở vòng bảng, họ đi tiếp với ngôi đầu bảng dù không tốn quá nhiều sức lực.
 
Joe Hart Man City vô địch Champions League 201920 hình ảnh

Man City đánh bại Real Madrid 2-1 


Ở vòng 1/8, Man City đụng độ Real Madrid, đội có rất nhiều kinh nghiệm và đang nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch ở giải đấu này. Nhiều người tin rằng Man xanh sẽ lại dừng bước từ sớm. Tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola đã cho thấy sức mạnh của mình khi chơi cực tốt ở trận lượt đi ở Bernabeu.

Mặc dù bị dẫn trước, song Man City ngược dòng đánh bại Real Madrid 2-1 ngay trên sân khách. Kết quả này giúp nửa xanh thành Manchester chiếm lợi thế trước trận lượt về ở Etihad. 

Man City vô địch Champions League 2019/20 là nhận định của Joe Hart, thủ môn người Anh cho rằng thầy trò Pep Guardiola sẽ lên ngôi ở mùa giải này.

“Tôi luôn đánh giá cao sức mạnh của Man City, đặc biệt ở Champions League. Mùa giải năm nay, họ đang thể hiện sức mạnh hủy diệt. Tôi nghĩ rằng khi không còn cơ hội lên ngôi ở Ngoại hạng Anh, đội bóng sẽ tập trung toàn lực vào mục tiêu vô địch Champions League”. 

“Khi Man City tập trung vào một mục tiêu, họ sẽ rất khủng khiếp. Chiến thắng 2-1 ở Bernabeu đã cho thấy điều đó. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào Man City, tôi tin họ sẽ lên ngôi ở mùa giải năm nay. Sau những màn trình diễn của các đội bóng Anh ở lượt đi vòng 1/8, thầy trò Pep Guardiola rõ ràng là đội có khả năng vô địch cao nhất”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X