Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở về Old Trafford, Di Maria lên tiếng quở trách M.U

Thứ Ba 12/02/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Thiên thần sẽ trở lại Nhà hát của những giấc mơ, nhưng Di Maria chỉ trích M.U vì khoảng thời gian tồi tệ ở đây.


Angel Di Maria chia sẻ về sự nghiệp tại M.U
 

Tháng 8/2014, tiền vệ người Argentina phá kỷ lục chuyển nhượng của Man United, khi gia nhập với mức giá 59,7 triệu bảng. Nhận được sự kỳ vọng lớn, nhưng Di Maria chỉ tỏa sáng vài trận đầu tiên, trước khi liên tục ngồi dự bị và buộc phải rời Old Trafford theo cách hèn nhát.
 
Chia sẻ về quãng thời gian tồi tệ trong sự nghiệp của mình, cầu thủ năm nay 30 tuổi tiết lộ: “Tôi chỉ ở đó 1 năm, và đó không phải thời gian tuyệt vời nhất của tôi. Hay chính xác hơn, họ không để tôi có sự thoải mái nhất. Tôi luôn luôn có vấn đề với HLV trưởng Louis Van Gaal.

Cảm ơn Chúa, tôi đã được tới PSG và trở lại là chính mình một lần nữa” – Di Maria chỉ trích M.U.

Di Maria chi trich M.U

Di Maria chỉ trích M.U: "Họ không để tôi chơi bóng"


Với việc thiếu vắng cả Neymar lẫn Cavani, đội bóng nước Pháp sẽ phụ thuộc vào Di Maria như niềm cảm hứng chính. Cộng thêm kinh nghiệm thi đấu tại Old Trafford, tiền vệ người Argentina được xem là chìa khóa của PSG trong trận đấu này.
 
Và cũng chỉ có màn trình diễn xuất sắc trước đội bóng cũ, Angel Di Maria mới có cơ hội chứng tỏ quyết định ra đi của mình là chính xác.
Tuchel buộc phải dẹp bỏ sơ đồ yêu thích chiến M.U
Với việc PSG thiếu vắng hàng loạt trụ cột, HLV Thomas Tuchel sẽ phải nghĩ ra một chiến thuật mới để làm khách tại Old Trafford.
Đại chiến MU vs PSG: Solskjaer và niềm tin từ mũi tên bạc Martial
Paul Pogba và Marcus Rashford là những ngôi sao được kỳ vọng nhất khi Man United đối đầu PSG đêm nay. Nhưng “mũi dao trong tay áo” Martial hoàn toàn có thể sẽ...
Nhận định Man Utd vs PSG (3h00 ngày 13/2): Thiên thời, địa lợi, nhân hòa
Với phong độ thăng hoa cùng sân nhà Old Trafford, Manchester United quyết tâm đánh bại một Paris Saint-Germain tả tơi lực lượng vì cơn khủng hoảng chấn thương,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X