Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý của Mourinho bị đuổi vì tát vào mặt cầu thủ Feyenoord

Thứ Sáu 21/04/2023 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý của HLV Jose Mourinho - Salvatore Foti đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành động tát vào mặt cầu thủ Feyenoord. 

Rạng sáng nay, Roma có trận tiếp Feyenoord trên sân nhà ở lượt về tứ kết Champions League 2022/23. Do đã để thua 0-1 ở lượt đi, đoàn quân của HLV Jose Mourinho phải thắng mới có hy vọng vào chơi ở vòng bán kết.

Roma đã chơi quyết tâm và có bàn mở tỷ số ở phút 60 do công của Leonardo Spinazzola, nhưng sau đó họ để Igor Paixao cân bằng tỷ số. Ở những phút bù giờ, Dybala lại đưa Roma vượt lên dẫn trước 2-1, đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận lượt về. Hòa 2-2 sau hai lượt trận, hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ. 

Trợ lý của Mourinho bị đuổi vì tát vào mặt cầu thủ Feyenoord 1
 
Trợ lý của Mourinho bị đuổi vì tát vào mặt cầu thủ Feyenoord 2
 
Tro ly cua Mourinho bi duoi vi tat vao mat cau thu Feyenoord

Trợ lý của Mourinho bị đuổi vì tát vào mặt cầu thủ Feyenoord

Đội chủ nhà có thêm 2 bàn thắng trong 30 phút của 2 hiệp phụ, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 4-1. Với chiến thắng này, Roma vào bán kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Ở trận đấu trên sân Olympico, trợ lý của HLV Jose Mourinho - Salvatore Foti đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành động tát vào mặt cầu thủ Feyenoord. 

Tình huống diễn ra ở biên, khi Santiago Gimenez của Feyenoord có ý định lấy bóng đã lăn ra ngoài đường biên để thực hiện tình huống ném biên nhanh nhưng Salvatore Foti đã ngăn cản, tay của ông đã va vào mặt của cầu thủ bên phía đội khách.

Tiền đạo người Mexico sau đó nằm xuống tỏ ra đau đớn. Trọng tài Anthony Taylor không ngần rút thẻ đỏ đuổi Foti. Cựu tiền đạo của Sampdoria, Foti không phản ứng nhiều trước quyết định của trọng tài. Trước đó trong trận thua sốc của Roma trước Cremonese vào tháng 2 tại cúp QG Italia, Foti cũng bị đuổi vì liên tục xúc phạm trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X