Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Tam Sư, Barkley lớn tiếng thách thức đàn anh

Thứ Bảy 13/10/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ross Barkley khẳng định anh sẽ cố gắng giữ vị trí tại đội tuyển Anh sau khi được ra sân đối đầu Croatia đêm qua.
Barkley đã không khoác áo đội tuyển Anh một lần nào kể từ năm 2016. Đó là thời điểm mà ngôi sao này không có được phong độ và thể lực tốt. Đây cũng là quãng thời gian đen tối với Barkley khi anh xác định rời Everton và đến Chelsea chỉ để đánh bóng ghế dự bị dưới thời Conte.

Nhưng hiện tại, ngôi sao 24 tuổi đã chơi gần đủ tất cả các trận đấu của Chelsea tại Premier League dưới thời Maurizio Sarri. Barkley đã dẹp mọi mối nghi ngờ về anh bằng những màn trình diễn ấn tượng.

Trở lại Tam Sư, tiền vệ Barkley lớn tiếng thách thức đàn anh hình ảnh

Barkley bày tỏ mong muốn giữ vị trí ở đội tuyển Anh


Các phóng viên đã ví lần ra sân trước Croatia là màn ra mắt thứ 2 trong màu áo đội tuyển Anh của Barkley. Nhưng ngôi sao của Chelsea không đồng ý với quan điểm này.

“Không, tôi đã quen với cảm giác này và tôi biết rõ cảm giác khoác áo đội tuyển Anh. Nó rất có ý nghĩa với tôi cũng như tất cả mọi người.

“Trong những năm qua, tôi đã làm việc chăm chỉ. Tôi cảm thấy tươi mới và khỏe mạnh. Tôi tin rằng mình sẽ tiếp tục cải thiện được hơn nữa về mặt phong độ cũng như thể lực. Tôi sẽ làm việc cật lực ở cấp độ CLB và hy vọng mọi thứ sẽ diễn tiến theo chiều hướng tốt như bây giờ”.


Trận đấu giữa Anh và Croatia đêm qua diễn ra ở 1 sân đấu không có khán giả. Đây là án phạt mà Croatia phải nhận sau khi để xuất hiện hình ảnh chữ vạn, biểu tượng của Đức Quốc xã ngay trên mặt cỏ ở trận giao hữu với Italia thuộc vòng loại Euro 2016.

“Quả là một trận đấu kỳ lạ nhưng chúng tôi đã trải qua những tình huống như thế khá nhiều khi còn thi đấu ở cấp độ trẻ.

“Ở hiệp hai, chúng tôi có khá nhiều cơ hội tốt. Vào một ngày đẹp trời khác, có lẽ chúng tôi đã có được trọn vẹn 3 điểm và đôi khi là chiến thắng cách biệt 3-0. Đáng lẽ chúng tôi phải dứt điểm tốt hơn ở trận đấu hôm nay.

“Chúng tôi có những cơ hội tốt nhất và tôi không nhớ Croatia có được cơ hội nào ngoài những cú sút từ ngoài vòng cấm. Tôi hơi thất vọng khi chúng tôi không thể giành chiến thắng”.


Xem thêm những tin tức khác về đội tuyển Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X