Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Old Trafford, Cris Ronaldo tri ân một người

Thứ Ba 23/10/2018 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo phát biểu trước trận MU vs Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha dành tình cảm đặc biệt cho Sir Alex Ferguson, người có ảnh hưởng lớn đến anh khi còn chơi bóng tại sân Old Trafford.
 

Biết ơn Sir Alex


Với hành trang là 2 trận toàn thắng tại vòng bảng Champions League, Juventus tự tin hành quân tới sân Man United tại lượt trận thứ 3. Nhân vật chính của cuộc đấu không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo, người từng có 6 năm chơi bóng cho Quỷ đỏ (2003 tới 2009).

Ở chiến thắng 2-0 trước Valencia lượt trận đầu tiên, Ronaldo đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Dù vậy, án phạt mà UEFA dành cho CR7 chỉ là treo giò 1 trận. Anh chỉ bỏ lỡ chiến thắng 3-0 của Juventus trước Young Boys và đã sẵn sàng cho màn trở lại “mái nhà xưa” Old Trafford.

C. Ronaldo la ngoi sao the thao kiem tot nhat tu Instagram. Anh: NN.
Ronaldo chuẩn bị có màn tái xuất ở Old Trafford

Cristiano Ronaldo phát biểu trước trận MU vs Juventus. Anh gửi đi thông điệp về sự biết ơn với Alex Ferguson, người HLV vĩ đại của M.U. Tháng trước, Sir Alex đã trở lại Old Trafford chứng kiến trận đấu với Wolves sau tai nạn xuất huyết não vào tháng 5.

Thật đặc biệt khi trở lại Manchester”, tuyển thủ Bồ Đào Nha cho biết tại một cuộc họp báo. “Ở đây, tôi có nhiều kỷ niệm về các chiến thắng và có nhiều tình cảm, đặc biệt là với Alex Ferguson, người mà tôi đã gửi một cái ôm lớn. Đó là người đã giúp đỡ tôi rất nhiều.

Huyền thoại M.U là người giúp Ronaldo trở thành số 1
Cuối tuần trước, CR7 lại nổ súng cho Juventus từ một pha bóng đơn giản. Và đồng đội Pjanic cho rằng Ronaldo học hỏi từ Paul Scholes để trở thành không thể cản...


Thận trọng trước M.U


Về trận đấu, Ronaldo nói thêm: “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Manchester United rất mạnh, nhưng miễn là chúng tôi chơi theo cách mà HLV mong muốn để có cơ hội tốt giành chiến thắng trong trận đấu. tuy nhiên, chúng tôi không thể đánh giá thấp đối thủ của mình.”

Trong khi sẽ là tâm điểm của sự chú ý, Ronaldo khẳng định mục tiêu cao nhất là giúp Juventus tiếp tục giành chiến thắng để tiến gần tới vòng đấu loại trực tiếp. Hiện tại, Juventus đang dẫn đầu bảng H của Champions League với 2 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của chính M.U.

“Champions League đã trải qua 2 trận đấu và Juventus đã có 2 chiến thắng. Chúng tôi đang có trong vị thế thuận lợi và chiến thắng vào ngày mai sẽ giúp chúng tôi tiến thêm một bước dài tới vòng knock-out”, mũi công 33 tuổi tiếp tục.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X