Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng Balotelli nổ súng trở lại, Mancini vẫn chưa hài lòng

Thứ Ba 29/05/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Mancini, tiền đạo Mario Balotelli cần phải cải thiện hơn nữa nếu như muốn giữ được suất đá chính trong đội hình Italia.

Balotelli ghi bàn, Mancini vẫn chưa hài lòng

HLV Mancini đã có khởi đầu khá suôn sẻ trong trận đầu tiên dẫn dắt Italia. Bàn thắng của Balotelli và cầu thủ vào sân thay người Andrea Belotti đã giúp Italia giành chiến thắng 2-1 trước Saudi Arabia.

Với việc không phải chuẩn bị cho World Cup, Mancini đã cho ra sân một đội hình thiếu kinh nghiệm. Balotelli cũng mới có lần ra sân đầu tiên trong màu áo Italia kể từ năm 2014.

Trò cưng Balotelli ghi bàn, Mancini vẫn chưa hài lòng hình ảnh

Balotelli ghi bàn trong ngày trở lại khoác áo Italia


Nhưng mặc dù Super Mario nổ súng trong ngày trở lại, HLV Mancini vẫn khẳng định rằng cầu thủ 27 tuổi cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn giữ lại suất đá chính.

“Balotelli có thể làm tốt hơn thế rất nhiều. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy cũng đã chơi rất tốt trong hiệp một.

“Cậu ấy ghi được 1 bàn thắng và điều đó rất quan trọng với một tiền đạo. Nhưng dĩ nhiên là Balotelli vẫn có thể chơi tốt hơn.

“Chúng ta đều biết cậu ấy là một cầu thủ như thế nào. Cậu ấy từng ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp. Balotelli là một cầu thủ phi thường và có thể giúp đỡ đội bóng rất nhiều”.

Mancini lạc quan về tương lai của Italia

Mặc dù giành được chiến thắng nhưng Italia cũng đã phải trải qua những giây phút thót tim cuối trận. Nhờ có pha cản phá của Gianluigi Donnarumma, Italia mới có thể giữ được chiến thắng. Sau trận, HLV Mancini cũng khá lạc quan và chỉ ra những sự tiến bộ của Nerazzurri.

“Hiệp một trôi qua khá suôn sẻ. Chúng tôi có 16 cú sút và 11 tình huống đá phạt góc. Nhưng khi mà cả đội mệt mỏi, chúng tôi cũng đánh mất cường độ áp đảo.

“Giành được chiến thắng luôn là một điều tốt, đặc biệt là sau một quãng thời gian dài. Khi bạn gặp một đội bóng mạnh, màn trình diễn buộc phải ở đẳng cấp cao hơn.

“Vấn đề của chúng tôi trong trận gặp Pháp sắp tới sẽ là duy trì cường độ thi đấu trong 90 phút. Dẫu sao, các giải VĐQG vừa kết thúc và các cầu thủ cũng khá mệt mỏi vào lúc này.

“Chúng tôi sẽ sử dụng những cầu thủ khác trước Pháp. Có lẽ là những cầu thủ trẻ hơn. Tôi nghĩ việc học hỏi kinh nghiệm là điều rất quan trọng với họ.

“Đó là trận đầu tiên tôi dẫn dắt Italia nên việc giành thắng lợi là rất quan trọng. Saudi Arabia kém xa chúng tôi về thứ hạng. Nhưng bây giờ họ đang chuẩn bị cho World Cup nên không thể xem thường đội hình của họ.

“Một chiến thắng giúp sự tự tin của chúng tôi dâng cao. Và bây giờ chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận gặp Pháp”.


Xem thêm tin tức khác về ĐT Italia:

Video tổng hợp trận Italia 2-1 Saudi Arabia (Giao hữu quốc tế):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X