Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ nắn gân Mourinho trước trận Galatasaray - Chelsea

Thứ Ba 25/02/2014 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wesley Sneijder khẳng định anh và Galatasaray không hề e sợ khi gặp Chelsea trong trận lượt đi vòng 16 đội ngày mai.

HLV Mourinho (trái) là người có ảnh hưởng rất lớn đối với sự nghiệp của Sneijder

Sneijder (phải) từng là học trò cưng của Mourinho ở Inter trong mùa giải 2009-2010 mà họ cùng CLB Italy vô địch Champions League, Serie A và Cup Italy.


Trước lần chạm trán mùa này, Galatasaray của Sneijder mùa trước từng thua một đội bóng khác của Mourinho - Real Madrid với tổng tỷ số 3-5 ở tứ kết. Nhưng trong trận lượt về của lần đối đầu đó, trên sân nhà Galatasaray đã gây tiếng vang lớn khi đánh bại Real 3-2.

Một kết quả tương tự trong trận đấu ngày mai với Chelsea của Mourinho sẽ giúp Galatasaray có lợi thế trước khi phải sang làm khách trên sân Stamford Bridge ở lượt về. Và Sneijder tin rằng kinh nghiệm và những hiểu biết về phương pháp làm việc của Mourinho mà anh và đồng đội Drogba tích lũy từ thời làm học trò của HLV này sẽ giúp ích rất nhiều cho Galatasaray.

"Mourinho biết rõ về chúng tôi và đó là một lợi thế. Nhưng chúng tôi cũng có lợi thế tương tự. Chúng tôi biết rất rõ về Mourinho, có lẽ nhiều hơn cả những gì Chelsea biết về chúng tôi", tiền vệ người Hà Lan mở lời.

Ở vòng bảng, Galatasaray của Sneijder và Drogba từng gây bất ngờ lớn khi giành vé đi tiếp trong bảng đấu có Real và Juventus. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ giành tới bốn điểm trong hai trận đấu với Juventus để kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ nhì, theo chân đại gia Tây Ban Nha đi tiếp.

"Chelsea là một đội bóng lớn, mọi người đều thấy như thế, nhưng nếu chúng tôi chơi bóng với tinh thần như đã thể hiện trước Juventus, Galatasaray hoàn toàn có thể đạt thêm một kết quả nữa", tiền vệ người Hà Lan bình luận.

Galatasaray đang đạt phong độ rất ấn tượng khi hướng đến trận cầu ở Ali Sami Yen ngày mai. Họ chỉ thua một trong 19 trận gần nhất trên mọi đấu trường và luôn được tiếp lửa bằng sức cổ vũ mạnh mẽ từ đám đông 52.000 CĐV lèn chặt các khán đài trong mỗi trận đá Cup châu Âu.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X