Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ dành lời có cánh cho Pep Guardiola

Thứ Sáu 24/05/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, hậu vệ Dani Alves ca ngợi HLV Pep Guardiola hết lời, và chia sẻ nguyên nhân lật kèo với Man City ngày trước.


Alves dành lời khen tới Pep
 

Gắn bó với nhau trong thời gian tại Barca, Dani Alves và Pep đã cùng nhau đạt được những danh hiệu lớn. Đó là lý do, hậu vệ người Brazil tỏ ra rất tôn trọng ông thầy cũ, và dành không ít thời gian chia sẻ về ông trong cuộc phỏng vấn mới đây.
 
Alves cho biết: “Tôi không có bất kỳ điều gì phàn nàn với ông ấy. Có lẽ chỉ một khoảnh khắc chúng tôi có những bất đồng, nhưng chúng tôi đã nói ra và sửa chữa ngay lập tức. Đối với tôi, đó là phẩm chất lớn nhất của Pep Guardiola.

Dani Alves ca ngợi HLV Pep Guardiola hết lời hình ảnh

Dani Alves ca ngợi HLV Pep Guardiola hết lời


Ông ấy luôn có những thứ yêu thích, nhưng luôn đưa ra quyết định có lợi nhất cho đội bóng, dù phải làm tổn thương các cầu thủ. Ông ấy là một người cầu toàn, sẵn sàng lùi bước để giành chiến thắng cả cuộc chiến. Một thiên tài thực sự.

Khi rời Juventus, tôi đã trải qua quãng thời gian khó chịu ở đó. Tôi cảm thấy mình bị lừa dối vì không nhận được những gì như đã hứa hẹn, đó là cảm giác tồi tệ nhất có thể. Tôi làm nên lịch sử với Juve, có nhiều bạn ở đó, nhưng cuối cùng tôi rất thất vọng về CLB và quyết định ra đi.

Sau đó, tôi nghĩ về hạnh phúc cá nhân của tôi, những điều tốt nhất cho gia đình. Đó là lý do tôi không gia nhập Man City mà chọn PSG. Pep hiểu điều đó, ông ấy biết tôi luôn tôn trọng và sẵn sàng làm việc với ông ấy một lần nữa. Nhưng đó là thời điểm tôi quyết định cuộc phiêu lưu của mình. Sau tất cả, mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất tốt đẹp” – Dani Alves ca ngợi HLV Pep Guardiola.
Sau “cú ăn ba”, Pep lại khiến mạng xã hội phát sốt với chiếc mũ điệu đà
Sau khi kết thúc mùa giải với chức vô địch cúp FA, HLV Pep Guardiola gây sốt với hình ảnh ấn tượng trong lễ ăn mừng cùng Man City.
Tiết lộ: Alves chút nữa trở thành người của Real Madrid
Giành rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp cùng những CLB hàng đầu, mới đây hậu vệ Dani Alves chia sẻ về bản thân qua một cuộc phỏng vấn dài.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X